Ducati Panigale V4 S 2020 đầu tiên đã về đến Việt Nam

Admin
Siêu mô tô Ducati Panigale V4 S phiên bản 2020 đã chính thức có mặt tại showroom chính hãng của Ducati tại TP. Hồ Chí Minh, giá dự kiến hơn 1 tỷ đồng.

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018, mẫu siêu mô tô Ducati Panigale V4 S là phiên bản cao cấp hơn của thế hệ xe Panigale mới. Điểm đặc biệt của xe chính là thiết kế hoàn toàn mới cùng khối động cơ Desmosedico Stradale V4 mạnh mẽ. Cách đây ít ngày, phiên bản 2020 của mẫu Panigale V4 S vừa chính thức xuất hiện tại showroom Ducati TP. Hồ Chí Minh.

Khác với phiên bản cũ, Ducati Panigale V4 S 2020 được bổ sung thêm trang bị cánh gió khí động học giúp độ ổn định và bám đường của xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Ducati cho biết cánh gió khí động học giúp xe tạo lực nén xuống mặt đường tương đương 30kg khi chạy ở tốc độ 270 km/h.

Bên cạnh đó, hai bên yếm xe có khe thông gió mới giúp tăng hiệu quả khí động học cũng như khả năng làm mát động cơ tốt hơn. Một số cải tiến mới trên Panigale V4 S 2020 chính là khung phụ phía sau làm bằng nhôm và khung cổ phốt bằng hợp kim magiê giúp giảm trọng lượng.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V4, dung tích 1.103cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 214 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123,5 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp với công nghệ sang số nhanh hai chiều.

Là một chiếc siêu mô tô cao cấp, Ducati Panigale V4 S 2020 sở hữu khá nhiều công nghệ điện tử hỗ trợ hiện đại như hệ thống kiểm soát lực kéo DTC EVO 2, hệ thống chống bó cứng phanh cảm biến góc nghiêng Cornering ABS EVO, hệ thống kiểm soát trượt bánh DSC, hệ thống kiểm soát hẫng bánh trước DWC EVO, hệ thống sang số nhanh DQS EVO 2, hệ thống kiểm soát độ gằn động cơ EBC EVO và hệ thống hỗ trợ đề-pa DPL. Bên cạnh đó là hệ thống ga điện tử với các chế độ vận hành khác nhau.

Được biết, phiên bản cũ của Ducati Panigale V4 S bán ra tại Việt Nam có giá niêm yết 992 triệu đồng. Phiên bản mới của Panigale V4 S hiện vẫn chưa được công bố giá bán, tuy nhiên với các cải tiến đã nêu ở trên thì có lẽ mức giá của xe sẽ vượt mức 1 tỷ đồng. Xe cạnh tranh với các đối thủ như BMW S1000RR Race hay Honda CBR1000RR-R.