Ducati Monster 795 "độ" đồ chơi tại Việt Nam

Igorhje
(Autovina) - Nhờ có mức giá hợp lý, Ducati Monster 795 đang ngày càng được nhiều người lựa chọn tại Việt Nam, và nhu cầu "độ" mẫu xe này cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ hơn.

Ducati Monster 795 chính là "quân bài" chủ đạo của hãng mô tô trứ danh từ nước Ý để đánh chiếm thị trường châu Á vốn dĩ được thâu tóm bởi các hãng xe đến từ Nhật Bản. Với việc được gia công tại Thái Lan nhằm giảm giá thành và hưởng mức thuế nhập khẩu ưu đãi chỉ có 5% từ các nước ASEAN, Monster 795 cũng có chiều cao yên xe khá phù hợp cho người châu Á.

Với sự phổ biến ngày càng tăng, chủ nhân của chiếc Monster 795 đã quyết định "độ" lại chiếc xe của mình để tạo thêm sự phá cách cho "xế cưng" tại Garage Tự Thanh Đa. Đầu tiên là hệ thống ống xả nguyên bản trên Monster 795 không thể làm thoã mản những ai yêu thích uy lực từ động cơ L-Twin của xe nên 2 ống pô được chế tạo thủ công bởi những người thợ lành nghề đã được thay vào. Cặp ống xả này có giá thấp hơn hẳn những sản phẩm đến từ các hãng ống xả nổi tiếng trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo tiếng nổ "cực phê" và tăng thêm công suất cho động cơ.

Tiếp đến là những phụ tùng "đồ chơi" được thay vào như cùm côn và thắng hiệu Magura, kính chiếu hậu mới gắn trên gù tay lái tương tự những chiếc xe kiểu Cafe Racer. Phần đuôi sau cũng được thiết kế lại vị trí đặt biển số hướng vào trong để phù hợp cho cặp ống xả mới "khoe" ra ngoài nhiều hơn, tất cả những thay đổi trên đã tạo một Ducati Monster 795 mạnh mẽ và phong cách hơn.

Các chi tiết khác trên xe Monster 795 thật ra cũng đã quá hoàn hảo, do đó không cần phải độ chế gì thêm. Khi được xuất xưởng, Monster 795 sử dụng động cơ L-Twin 803 phân khối với góc nghiêng 90 độ, có công suất cực đại 87 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 79 Nm tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút như phiên bản 796.



















Garage môtô Tự Thanh Đa (Tel:0909932932 - 0919932932)

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen