Ducati mở bán bộ phụ kiện đua cho Panigale V4, giá 8.200 USD

Admin
Bộ phụ kiện đua chính hãng giúp tăng công suất cũng như giảm khối lượng cho Panigale V4.
Ducati Panigale V4 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 tại Triển lãm EICMA, mẫu xe này được mệnh danh là "con quái vật" trên đường đua với sức mạnh hơn 200 mã lực.
 
Không dừng lại ở đó, Ducati đã cho ra mắt bộ phụ kiện đua dành cho Panigale V4, giúp chiếc xe cải thiện hiệu suất khi vận hành.
 
 
Bộ phận đáng chú ý nhất trong gói phụ kiện này là hệ thống ống xả Akrapovic Titanium Full Race, giúp cải thiện mô-men xoắn cực đại cũng như tăng 6% mã lực. Ngoài ra, bộ ống xả mới nhẹ hơn 5,4 kg so với nguyên bản.
Việc lắp đặt ống xả Akrapovic Titanium Full Race được thực hiện tại các cửa hàng của Ducati để điều chỉnh hệ thống xăng/gió trên xe.
Bên cạnh bộ ống xả, gói phụ kiện đua cũng cung cấp thêm cho chiếc xe nhiều chi tiết bằng carbon, chẳng hạn như ốp gắp, ốp lốc máy, bộ dẫn hướng xích... Vị trí lắp gương chiếu hậu được che kín bởi cặp nắp che Rizoma, trong khi phía sau được tháo gỡ chắn bùn.
 
 
Ducati niêm yết giá bán của bộ phụ kiện đua dành cho Panigale V4 là 8.200 USD, tương đương 188,2 triệu đồng. Tại Việt Nam, Panigale V4 được bán chính hãng với mức giá 770 triệu đồng.