Đội đua Chevrolet Colorado mang "sắc lửa" đến với giải đua VOC 2017

Admin
(Autovina) - Đến với giải đua xe ô tô địa hình VOC 2017, đội đua Chevrolet Colorado gây được nhiều ấn tượng với dàn xe trang trí bắt mắt cùng tinh thần thi đấu rực lửa.

Có đội hình chủ yếu là các tay lái mới còn ít kinh nghiệm thi đấu off-road, vì vậy đội đua Chevrolet Colorado tham dự giải VOC 2017 với mục đích học hỏi, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê xe bán tải của mình.

Chevrolet Colorado tham dự VOC

Nói như vậy, không có nghĩa là 5 đội đua Chevrolet Colorado chỉ thi đấu kiểu "vui chơi" dong nhan mà ngược lại, họ luôn thể hiện tinh thần thi đấu hết sức máu lửa tại các bài thi năm nay. Sức nóng mà đội đua Chevrolet Colorado mang tới giải VOC năm nay, đến từ ngay ngoại hình của những chiếc xe.

Chevrolet Colorado tham dự VOC

Được trang hoàng lớp áo ngoài có hình quốc kỳ Mỹ (quê hương của dòng bán tải Colorado) bắt mắt, bên cạnh đó là dàn cổ động viên hết sức chuyên nghiệp và nhiệt tình trong suốt thời gian giải đấu diễn ra. Cũng chính những cô gái, chàng trai của Chevrolet Colorado đã góp phần khuấy động và truyền lửa cho các vận động viên thi đấu.

Chevrolet Colorado tham dự VOC

Điểm đáng chú ý nữa của đội đua Chevorlet Colorado đó chính là sự xuất hiện của những bóng hồng tham gia tranh tài, đây là điểm hiếm hoi trong một giải đấu mà nam giới chiếm số lượng áp đảo. Hơn nữa, đội đua nữ của Colorado còn cho thấy độ máu lửa, gan lì của mình không thua kém bất cứ cánh mày râu nào khi lần lượt vượt qua rất nhiều thử thách khó như băng qua hố sâu, vượt dốc cao trơn trượt hay bài thi điều khiển xe chạy trên hay thanh gỗ....

Chevrolet Colorado tham dự VOC Chevrolet Colorado tham dự VOC

Có thể nói VOC 2017 là nơi chứng kiến thêm sự nhiệt tình, tinh thần đoàn kết cũng như cháy hết mình của các vận động viên, cổ động viên Chevrolet Colorado và để lại cho những khán giả VOC năm nay rất nhiều ấn tượng không thể nào quên.