Doanh số Ford Việt Nam 6/2014: lại phá kỷ lục

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau nhiều tháng liên tiếp thành công, Ford Việt Nam vẫn duy trì được phong độ ấn tượng khi công bố kết quả kinh doanh tháng 6/2014 đạt mức cao nhất từ trước đến nay.

Mẫu EcoSport sắp được Ford Việt Nam cho ra mắt

Cụ thể, doanh số bán hàng tháng 6 của Ford Việt Nam tăng 67%, đạt 972 xe bán ra nhờ vào nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ của các dòng xe Fiesta, Transit, Everest và Ranger. Kết quả này giúp Ford Việt Nam có kết quả kinh doanh trong vòng nửa đầu năm cao nhất trong trong lịch sử, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoài, và giúp Quý 2 năm 2014 đạt doanh số bán hàng quý tốt nhất kể từ Quý 4 năm 2009.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2014, Ford Việt Nam ghi nhận mức tăng ấn tượng 54% so với nửa đầu năm ngoái, đạt 5264 xe bán ra.

“Chúng tôi tiếp tục đà tăng trưởng từ đầu năm trong kế hoạch tiến xa hơn của Một Ford tại Việt Nam.” Ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu. “Với việc mở rộng các sản phẩm toàn cầu tại các phòng trưng bày của Ford, chúng tôi đang tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mới và chính các khách hàng này cũng mang thương hiệu Ford đi xa hơn.”

2 dòng xe Ranger và Transit đều đang dẫn đầu phân khúc của chúng. Doanh số bán hàng tháng 6 của Ranger tăng 79% so với cùng kỳ năm trước, đạt 295 xe bán ra. Trong khi đó, doanh số tháng 6 của Transit đạt mức tăng trưởng ấn tượng với 306 xe bán ra, tăng 134% so với cùng kỳ năm ngoái.

Các mẫu xe khác cũng tăng trưởng tốt, chẳng hạn như Fiesta bán được 377 xe trong Quý 2, tăng 53%; còn Everest bán được 403 chiếc, tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái. Ford Việt Nam sắp tới sẽ cho giới thiệu dòng xe SUV đô thị EcoSport, vốn đã xuất xưởng vào 27/6 và sẽ được bán rộng rãi trong tháng 7 này.

PV

kynam