Doanh nhân Châu Loan: Thành công phải có từ tư duy và tính nhân văn

Admin
(Autovina) - Qua Miss Auto, Sắc đẹp là một vũ khí lợi hại, nhưng để thành công thì phải có tư duy, tài năng, bản lĩnh và nhất là phải nhân văn.

(Autovina) - Qua Miss Auto, sắc đẹp là một vũ khí lợi hại, nhưng để thành công thì phải có tư duy, tài năng, bản lĩnh và nhất là phải nhân văn.

Sau một chuyến hành trình khám phá với Miss Auto, gương mặt đồng hành, chị Châu Loan là doanh nhân duy nhất trong làng độ xe ôtô - “Hiếu Còi”, cái tên vốn thường được nhiều dân chơi xe nhắc tới.

Hiện Châu Loan đang là chủ thương hiệu nội thất ô tô “Hiếu Còi” chuyên trong các lĩnh vực về kinh doanh ô tô đã qua sử dụng, cung cấp và phân phối phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi tất cả các dòng xe, độ xe và cả những dịch vụ garage về sửa chữa, bảo dưỡng xe như sơn, gò, hàn, gầm bệ máy… phân phối cho nhiều tỉnh thành trên cả nước.  

Chị chia sẻ, kinh doanh là không hề dễ dàng, nhất là với phụ nữ và lại trong một lĩnh vực của đàn ông là ô tô. Kinh nghiệm không có, tiền cũng không, nhưng với đức tính thiên bẩm và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, chị Loan đã sát cánh cùng chồng xây dựng Ô tô Hiếu Còi trở thành một thương hiệu uy tín nổi tiếng trong giới chơi xe.

Chị quan niệm rằng trong cuộc sống, kiếm tiền lâu bền là phải bằng chính những giọt mồ hôi và khả năng, kiến thức của bản thân mình. Tốt nghiệp về tài chính, cùng với người chồng giỏi về kỹ thuật ô tô nên chị đã trở thành cánh tay phải hỗ trợ trong việc kinh doanh, đầu tư để ông xã tập trung vào việc đảm bảo chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô.

Hiện chị đang muốn phát triển thương hiệu “Hiếu Còi” thành một chuỗi trung tâm dịch vụ “center auto car” về sửa chữa và bảo dưỡng tổng thể hàng đầu tại khu vực phía Bắc, bao gồm đầy đủ tất cả các khâu từ gò hàn sơn đồng, khung gầm, máy động cơ cho đến điện và các nhu cầu trang bị các đồ chơi linh phụ kiện khác.

Để làm được điều này, chị luôn tâm niệm lấy chữ Tín và cái Tâm lên hàng đầu. “Chỉ có sự chu đáo, đảm bảo chất lượng, uy tín mới mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng, từ đó sẽ có thêm nhiều khách hàng mới”, chị chia sẻ.

Tham gia đồng hành cùng Miss Auto, chị thật sự vui và nhận thấy bên cạnh những đức tính truyền thống, người phụ nữ đã có những thay đổi mạnh mẽ, nhất là trong thời hiện đại 4.0 : Năng động hơn, tự tin hơn, bản lĩnh hơn, thông minh hơn, đặc biệt là độc lập hơn. Đó cũng chính là một phần trong hạnh phúc viên mãn mà chị đang mong muốn hướng tới: hạnh phúc gia đình, hạnh phúc trong cuộc sống và cả hạnh phúc cá nhân.

Ngoài công việc kinh doanh, chị còn tham gia nhiều hoạt động mang ý nghĩa xã hội và tôn vinh như đảm nhiệm vai trò Đại sứ trong chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam, Phó Chủ tịch CLB Phụ nữ Thế hệ mới, Ban giám khảo trong chương trình Tìm kiếm tài năng nhí 2018…