DMC Lamborghini Huracan - "quái thú" tại Geneva Motor Show 2016

(Autovina) - Hãng độ đến từ Đức, DMC đã mang tới một "bộ áo" đen bóng cho siêu bò Huracan cuat hãng xe Lamborghini

Tại triển lãm Geneva Motor Show 2016, cái tên Lamborghini được nhắc đến rất nhiều lần không chỉ bởi các mẫu xe mới ra mắt mà còn vì những phiên bản khác nhau qua tay các lò độ xe danh tiếng, trong số đó có phiên bản Huracan của hãng độ DMC.

hình ảnh DMC lamborghini huracan

DMC là hãng độ xe với những mẫu xe độc đáo, bắt mắt tại triển lãm Geneva năm nay và Lamborghini Huracan là một trong số những dự án của hãng xe này được giới thiệu tới công chúng tham quan triển lãm. DMC không phải là cái tên xa lạ với Lamborghini, khi hãng độ này đã đánh dấu khá nhiều sự hiện diện của mình trên những chiếc xe thuộc gia đình siêu bò Ý tính đến hiện tại, với mỗi một sáng tạo đều đẩy hình ảnh của xe đi xa hơn. Lần này, với Lamborghini Huracan, DMC dường như đã có cơ hội "hiện thực hóa" mối quan hệ thân tình với hãng siêu xe Ý trong việc "nhào nặn" Huracan thành một mẫu xe bắt mắt mà không sử dụng quá nhiều chi tiết, phụ tùng.

Điểm nổi bật của mẫu siêu xe DMC Lamborghini Huracan nằm ở ngoại hình hào nhoáng với cánh sau cỡ lớn, cánh gió trước và được trang bị thêm nắp che các khe hút gió ẩn gợi liên tưởng phiên bản kỷ niệm LP720 Anniversario "hầm hố", song vẫn giữ nguyên kết cấu các chi tiết. Đặc biệt, toàn bộ khung thân của Lamborghini Huracan được làm từ sợi cacbon để mang tới "dư vị" đặc trưng khí động học. 

Một số hình ảnh của Lamborghini Huracan qua hãng độ DMC (ảnh Carscoops):

siêu xe DMC lamborghini huracan cận cảnh DMC lamborghini huracan mặt sau DMC lamborghini huracan

cánh đuôi xe DMC lamborghini huracan đầu xe DMC lamborghini huracan xế khủng DMC lamborghini huracan