Chevrolet Captiva 2016 vừa trình làng có gì mới?

Admin
(Autovina) - So với phiên bản cũ, Chevrolet Captiva mới sở hữu nhiều thay đổi cả về ngoại lẫn nội thất

Hãng Chevrolet mới đây đã trình làng mẫu SUV Captiva phiên bản mới với khá nhiều thay đổi ở cả bên ngoài lẫn bên trong. Mẫu xe cũng đang góp mặt tại triển lãm tại Thailand Motor Expo 2015.

Chevrolet Captiva 2016

Chevrolet Captiva 2016 sở hữu lưới tản nhiệt hoàn toàn mới dạng thanh nan giống với mẫu sedan Cruze gần đây, thay vì dạng lưới tổ ong trước kia. Cùng với đèn pha được thiết kế mới với dải đèn LED chạy ban ngày. 

Chevrolet Captiva 2016

Captiva mới sử dụng bộ la-zăng 19 inch hợp kim 5 chấu, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan báo rẽ. Phần đuôi xe cũng có sự thay đổi với một đèn hậu kiểu mới dạng LED. Cụm đèn sương mù cũng được điều chỉnh lại bên cạnh đó xe sử dụng hai ống xả mạ cờ rôm đối xứng hai bên.

Chevrolet Captiva 2016

Bên trong, có thể nhận thấy sự tươi mới của Captiva 2016 khi xe có bảng điều khiển mới với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink hỗ trợ nền tảng Android Auto và CarPlay của Apple, có thể ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, vô lăng trên Captiva 2016 cũng được thiết kế mới với kiểu 3 chấu tích hợp một số phím chức năng, phía sau là đồng hồ điện tử hiển thị thông số liên quan đến xe.

Chevrolet Captiva 2016

Về mặt an toàn, chiếc SUV Chevrolet Captiva 2016 được bổ sung thêm tính năng như cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện băng qua phía sau, hỗ trợ đỗ xe... Còn ở dưới nắp ca pô, Captiva mới có các tùy chọn động cơ: bốn xi lanh 2.4L sản sinh 165 mã lực và mô men xoắn 230Nm. Hoặc động cơ tăng áp diesel 2.2L cho ra công suát 181 mã lực và mô men xoắn 400Nm, đi kèm hộp số tay bên cạnh tùy chọn hộp số tự động.

Giá bán Chevrolet Captiva 2016 tại thị trường Úc được công bố từ 29.990 UAD (khoảng 489 triệu đồng).