Điểm mặt những món đồ đắt tiền trên chiếc Yamaha Exciter 135 với tiền độ hơn 300 triệu đồng

Auto Vina
(Autovina) - Việc độ những chiếc xe côn tay Yamaha Exciter không còn là điều mới lạ, tuy nhiên một mẫu Exciter 135 tại Tp Hồ Chí Minh sở hữu đồ độ lên tới 300 triệu, khiến nhiều người bất ngờ.

Việc lựa chọn mẫu xe côn tay Yamaha Exciter để độ không còn là chuyện lạ lẫm với dân chơi xe Việt, tuy nhiên một bản độ mẫu xe này với giá trị tiền đồ lên tới hơn 300 triệu khiến nhiều người ngỡ ngàng trước độ chịu chơi của chủ xe.

Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam

Khoác lên mình hàng loạt các món đồ chơi đắt giá vốn chỉ xuất hiện trên dòng mô tô phân khối lớn, chiếc Yamaha Exciter 135 của một biker ở Sài Gòn đến nay vẫn được coi là chiếc Exciter độ “khủng” nhất Việt Nam. Thậm chí, chiếc xe đã được chính Yamaha “vinh danh” khi đạt giải nhất cuộc thi “Trang trí xe” tại đại hội Y-Motor Sport tổ chức ở Sài Gòn vào mùa hè vừa qua.

Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam

Trong số những món đồ độ, đắt đỏ nhất phải kể đến cặp mâm Rotobox làm từ vật liệu carbon siêu nhẹ của mẫu xe phân khối lớn nổi tiếng Yamaha R1M có giá lên tới hơn 80 triệu đồng. Bên cạnh đó còn phải kể đến bộ phuộc mang thương hiệu Ohlins danh tiếng, cùm phanh trước và sau hiệu Brembo 4 piston, tay phanh và Ambraya cũng mang thương hiệu nổi tiếng hiệu Brembo, dây dầu Apido màu vàng, phía trên tay lái là sự xuất hiện của gù xéo Rizoma, bao tay Rizoma Lux và cần phanh và côn Brembo...

Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam

Khối động cơ nguyên bản của Exciter 135 đã được nâng công suất nhờ bộ lòng YCS trái 62 mm. Kết hợp với đó là hệ thống ống xả được nâng cấp hoàn toàn bằng cổ pô chất liệu titan và đầu ra là thương hiệu MIVV bọc đề can các bon.

Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam

Phần đèn xe cũng được chủ nhân của mẫu Exciter độ này chăm chút với phần đèn pha được lấy từ Exciter 150 được độ lại mang phong cách "cú vọ", kết hợp cùng các bóng đèn LED nhỏ đặt xung quanh, gây ấn tượng nổi bật khi chạy xe vào buổi tối.

Yamaha Exciter độ khủng nhất Việt Nam

Có thể nói với rất nhiều món đồ hàng hiệu được biker Sài thành thửa trên "chiến mã" của mình, đây vẫn được xem là mẫu Yamha Exciter độ đắt đỏ nhất hiện nay.

Tổng hợp