Đến với VMF 2014, được lái thử Suzuki Raider

Svetlanauhn
(Autovina) - Tất cả khách tham quan lễ hội mô tô Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ được tự do trải nghiệm mẫu xe côn tay thể thao Suzuki Raider 150.

Nằm trong khuôn khổ lễ hội Vietnam Motorbike Festival 2014, Riding Experience (Trải nghiệm xe mới) là chương trình dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm của các tín đồ tốc độ. Năm nay, ban tổ chức phối hợp cùng Suzuki Việt Nam để cung cấp dòng xe Raider 150 cho khách tham quan thoải mái chạy thử.

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival 2014, chương trình lái và trải nghiệm dòng xe Suzuki Raider 150 sẽ có nhiều nét mới lạ. So với những chương trình chạy thử trước đây từng được Suzuki Việt Nam tổ chức, đến với chương trình lần này, các khách hàng có thể thực hiện những bài tập lái đa dạng và hấp dẫn nhằm thể hiện hết uy lực và khả năng vận hành động cơ thế hệ mới của dòng xe Suzuki Raider 150.



Không chỉ đơn thuần là buổi lái thử mà đây còn lại sự kiện văn hóa đầy ý nghĩa. Khách tham gia có cơ hội được hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe bởi các chuyên gia. Ấn tượng nhất là tại lễ hội, một cuộc phô diễn sức mạnh của các tín đồ chơi xe Raider 150 sẽ khiến cho những ai quan tâm đến mẫu xe này sẽ nức lòng khi được chiêm ngưỡng những mẫu xe độ cực ngầu của các hội nhóm chơi xe trên khắp mọi miền trên đất nước, đại diện của BTC cho biết.

Song song cùng với hoạt động thử xe, những ai quan tâm đến dòng xe này sẽ có cơ hội nhận được nhiều chương trình ưu đãi khi đặt mua ngay tại quầy. Được biết, Raider 150 là mẫu xe đang được giới trẻ ưa thích. Suzuki Raider 150 đang tạo nên "cơn sốt" nhẹ trong giới chơi xe côn tay cỡ nhỏ. Xe sở hữu kiểu thiết kế nhỏ nhắn nhưng sắc cạnh, lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Suzuki GSX-R. Xe nhắm đến đối tượng khách hàng từ 25 tuổi trở lên có kiểu dáng nam tính, chủ yếu dành cho khách hàng nam, trẻ tuổi, yêu xe côn tay.


Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/7/2014, tại sân vận động Phú Thọ ở quận 10, TPHCM.

Nguyễn Nam

kynam