Đèn LED - Bí kíp giảm bệnh cận thị học đường ở trẻ em

tronganh
(Autovina) - Dùng đèn LED sẽ hạn chế được nhiều hiện tượng cận thị học đường ở trẻ em và học sinh, đồng thời tiết kiệm hơn nhiều so với đèn huỳnh quang thông thường.

Trẻ em là tương lai của đất nước,  đôi mắt là vốn quý giá nhất của mỗi người. Trong những năm qua, tỷ lệ trẻ em mắc bệnh cận thị học đường ngày càng tăng.

đèn LED Hoàng Phát Autovina 1

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể nói đến 90% là do trẻ em và học sinh không được tiếp cận nguồn ánh sáng đạt chuẩn và 10% là do tư thế ngồi học tập và sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại….

Nhằm nâng cao sức khỏe, chất lượng học tập, vui chơi của trẻ em và học sinh, cùng với mục tiêu  “Chung tay bảo vệ đôi mắt tuổi thơ”, phòng tránh và triệt tiêu hoàn toàn cận thị học đường, công ty cổ phần đèn LED Hoàng Phát, một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng cao, đã có một chương trình đầy ý nghĩa: “Tài trợ ánh sáng học đường, thắp sáng ước mơ tuổi học trò” dành cho ngành Giáo dục, các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học… trên cả nước lên đến 35% giá trị đèn chiếu sáng công nghệ LED khi thay thế đèn huỳnh quang và đèn compact.

Như đã biết, ánh sáng mặt trời thường có tia UV (tia tử ngoại) làm chói mắt và xạm da và các loại đèn huỳnh quang, compact mà phần lớn các trường học và nhà trẻ đang sử dụng cũng phát ra nhiều tia UV (do thắp sáng qua khí phốt pho) gây mỏi, nhức mắt và rất hại cho thị lực.

Khắc phục được nhược điểm vô cùng tai hại này, đèn LED cho ánh sáng tự nhiên hơn và hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang thông thường mà trên thị trường vẫn đang sử dụng, cụ thể là giảm được đến trên 50% năng lượng tiêu thụ điện. Ví dụ như đèn tuýp LED 18 W cho độ sáng còn hơn cả đèn huỳnh quang 40 W thông thường và lại có độ bền đến 7-10 năm.

Lợi ích nổi bật của việc dùng đèn LED Hoàng Phát được thể hiện qua bảng so sánh dưới đây:  

Về đèn tuýp

Tuýp LED T8 18W 1,2 m (giá 200.000) – triết khấu 35% còn 130.000 có độ bền 7-10 năm

Tuýp LED T8 18W 1,2 m (giá 200.000) – triết khấu 35% còn 130.000 có độ bền 7-10 năm

Tuýp Huỳnh quang: giá 85.000 (gồm bóng đèn, chấn lưu, tắc te) có độ bền chỉ 2 năm

Về đèn Downlight

Đèn Downlight LED 7W (giá 155.000) – triết khấu 35% còn 100.750 có độ bền 7-10 năm

Đèn Compact 15 W giá 100.000 (gồm bóng và chao compact) có độ bền 1 năm mà tiêu thụ điện năng gấp đôi đèn LED.

Vì vậy khi thay mới 100% toàn bộ đèn LED cho hộ gia đình, văn phòng hay các toà chung cư, số tiền chỉ bằng chi phí tiền điện trả trước trong vòng tối đa 1,5 năm, nhưng lại tiết kiệm được điện đến 8.5 năm (từ giữa năm thứ 2 đến năm thứ 10) và đó chính là khoản lợi nhuận sau đầu tư của chính bạn. Đó mới chỉ là hiệu quả tính trên mức tiêu thụ điện. Việc dùng đèn LED còn có những lợi ích kinh tế to lớn khác, như độ bền bóng đèn kéo dài đến 10 năm nên giảm được chi phí thường xuyên thay bóng. Hơn nữa đèn LED cho ánh sáng chuẩn, không hại mắt, không gây cận thị, có tính thẩm mỹ cao cho thiết kế nội thất, tạo ra những không gian sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. 

đèn LED Hoàng Phát Autovina 2

Với những tính năng vượt trội như trên, đèn LED thực sự vô cùng hữu ích cho những ai chưa dùng đèn LED, khối cơ quan hành chính, doanh nghiệp, trường học, khu đô thị, biệt thự, cao ốc chung cư, các nhà hàng, khách sạn, các Showroom cho đến các công trình chiếu sáng công cộng. Hiện nay hầu hết các thành phố trên cả nước đang sử dụng đèn (sodium cao áp - HPS) công suất 250-300w, nếu thay bằng đèn LED Hoàng Phát công suất 80w là đã cho chất lượng ánh sáng tương đương, độ bền khoảng trên 10 năm và tiết kiệm được một khoản ngân sách khổng lồ (lên tới 50-70%) cho thành phố.

Riêng với công ty Hoàng Phát, các đèn Chip LED có pha vàng Kingled, Opple, không bị cháy kể cả khi chập điện, không giật và được bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Ngoài ra Hoàng Phát còn cung cấp những thiết bị như bộ kích điện dùng điện hay máy phát điện (chạy xăng, dầu) cho những nơi nào hay mất điện.

Thông tin thêm về Công ty Cổ phần đèn LED Hoàng Phát:

Công ty CP đèn LED HOÀNG PHÁT,tiền thân là hộ kinh doanh đèn Kingled từ năm 2013, được thành lập tháng  năm 01 năm 2016 chuyên phân phối đèn dân dụng, đèn nội ngoại thất, đèn nhà xưởng công nghiệp, đèn shop chao thả trang trí, đèn chùm pha lê, đèn đường, sân vận động, đè bể bơi, đèn LED  Modul quảng cáo, màn hình LED ngoài trồi mọi kích cỡ cho đến các giải pháp chống cận, giảm cháy nổ cho đèn chiếu sáng.… công nghệ Led cao cấp của các thương hiệu: Kingled, Opple, Rạng Đông, Panasonic, Philips, Khaphaco…với trên 1000 sản phẩm đèn Led và sản phẩm kik điện ắc quy, các loại máy phát điện

Thương hiệu đèn LED HOÀNG PHÁT luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng LED với các sản phẩm siêu bền, siêu sáng, siêu tiết kiệm điện, chống cận và giảm cháy nổ từ đèn điện.

Cty LED Hoàng Phát: 69C, ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Tel. 04.62918866 / 0988287368, Email:hoangphatled68@gmail.com, website: www.denledhoangphat.vn)