Đêm nhạc cổ điển Toyota 2008 sắp diễn ra

Admin
(Autovina) Dàn nhạc Operetta Vienna nổi tiếng đến từ Cộng hòa Áo sẽ biểu diễn một đêm duy nhất tại Nhà Hát Lớn Hà Nội vào ngày 12 tháng 11 năm 2008 trong chương trình “Đêm nhạc cổ điển Toyota 2008”.

Đây là năm thứ 11 Công ty ôtô Toyota Việt Nam và công ty ôtô Toyota Châu á-Thái Bình Dương (TMAP) phối hợp với Trung tâm Tổ chức Biểu Diễn Nghệ Thuật – Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch thực hiện chương trình này tại Việt Nam.

Dưới sự chỉ huy của vị nhạc trưởng tài năng và nhiều kinh nghiệm, Siegfried Andrasche, cùng sự góp mặt của giọng nam cao Michael Suttner - một nghệ sĩ tên tuổi đến từ nước Đức và giọng nữ cao mượt mà của nghệ sĩ Isabera Labuda đến từ Ba Lan cũng như sự tài hoa của các nhạc công trong Dàn nhạc, nét tinh tế, sự quyến rũ, lãng mạn và hài hước của “linh hồn thành Vienna” sẽ vượt qua khoảng cách không gian, đến với khán giả yêu nhạc Việt Nam. Hơn nữa, những tác phẩm kinh điển được ưa chuộng nhất trong thời kỳ Vàng và Bạc của nền nhạc kịch Vienna do các nhà soạn nhạc thiên tài Johann Strauss và Franz Lehár sáng tác sẽ được thể hiện một cách tinh tế, điêu luyện trong Đêm nhạc cổ điển Toyota 2008. Đặc biệt, đến với đêm nhạc cổ điển năm nay sẽ có sự tham gia của giọng ca opera Việt Nam đầy triển vọng, ca sĩ trẻ có chất giọng cao và trong vắt từng đoạt giải nhất trong cuộc thi tiếng hát quốc tế được tổ chức tại Băng Cốc năm 2002 và từng được bình chọn là “Một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam năm 2003”, Nguyễn Bích Thủy.

 

bà Đặng Phan Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc TMV đại diện nhận bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Đặc biệt năm nay, với mong muốn mang tới cho người yêu nhạc cả nước cơ hội thưởng thức một đêm nhạc đầy ấn tượng, chương trình Đêm nhạc cổ điển Toyota 2008 sẽ được truyền hình trực tiếp ngay bên ngoài nhà hát cũng như phát sóng trực tiếp trên kênh VTC1 của Đài Truyền hình Kỹ Thuật số Việt Nam lúc 20:00 giờ ngày 12 tháng 11 năm 2008.

Với mục đích chia sẻ những khó khăn và nỗi đau với các bệnh nhân bị bệnh phong, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho Làng phong Đồng Lệnh – Tuyên Quang và Khu điều trị phong K10 Nậm Din – Điện Biên

  Giá vé: có 3 hạng:

           Hạng A:              VND 700,000/vé (tầng 1)

           Hạng B:              VND 500,000/vé  (tầng 2)

           Hạng C:              VND 250,000/vé (tầng 3)

• Thời gian bán vé: 8:30h – 17:00h hàng ngày, từ ngày 5/11/2007 (điện thoại: 04- 35536885)

  Địa điểm bán vé:

           - Nhà Hát Lớn Hà Nội, số 1 phố Tràng Tiền – Hà Nội

           - Chi nhánh Toyota tại Hà Nội – Tầng 8 tòa nhà Viglacera, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

 

Dương Hoàn

autovina