Đây sẽ là hình ảnh của Mazda3 2017 ?

(Autovina) - Thông qua bức ảnh được cho là của mẫu Mazda3 2017 trên trang Carscoops, có thể thấy phần đầu xe đã nhận được những tinh chỉnh mới

Mới đây trên trang tin ô tô Carscoops, một bức ảnh được cho là của phiên bản facelift Mazda3 2017 đã được đăng tải, trong đó phần đầu xe nhận được một vài sự tinh chỉnh mới.

hình ảnh mazda3 2017

Vốn không có nhiều khác biệt về kiểu dáng giữa mẫu Axela tại thị trường nội địa (JDM – Japanese Domestic Market) với phiên bản Mazda3 tại thị trường nước ngoài. Sự khác nhau chủ yếu nằm ở tên gọi và một vài thông số kỹ thuật về động cơ của hai phiên bản. Dự đoán xu hướng này sẽ được lặp lại tương tự ở bản nâng cấp giữa đời (mid-life facelift) 2017 sắp ra mắt của mẫu sedan hạng c thuộc thương hiệu Mazda.

Trong bức ảnh “rò rỉ” trên, có thể thấy một chút thay đổi tinh tế trong thiết kế ngoại hình xe. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt được làm mới lại, đặt lại vị trí logo của Mazda, các đường lượn crôm được thu hẹp hơn và kết thúc tại cụm đèn pha mới thay vì trải rộng phía trên như các phiên bản trước đây. Bên cạnh đó, cản va cũng được sang sửa lại với đèn xi nhan mới, hốc hút gió thấp hơn, tiếp nối hình dáng của lưới tản nhiệt và tạo nên tổng thể thanh thoát hơn. Gương chiếu hậu ngoài giờ đây được tích hợp luôn cùng xi nhan.

Hiện tại, bức hình mới chỉ cho thấy những thay đổi ở đầu xe của Mazda3 2017 (Axela). Hi vọng trong thời gian sớm nhất, những nét mới ở nội thất và phần sau xe sẽ được “vén màn”.

Được biết Mazda3 thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường vào giữa năm 2013 và đây là lúc người hâm mộ Mazda háo hức chờ đón phiên bản nâng cấp giữa đời của thế hệ này.