Đấu giá "diễn viên chính" trong Transformers

Đây là chiếc Saleen Mustang thứ 2 từng xuất hiện trong Transformers phần 1 được đem ra bán đấu giá trên trang mua bán eBay.
Là sản phẩm của hãng MotoeXotica đặt trụ sở tại thành phố St. Louis (tiểu bang Missouri, Mỹ), chiếc Saleen Mustang “đóng vai” Barricade, một Decepticon có nhiệm vụ bắt cóc nhân vật chính Sam Witwicky và mang anh đến chỗ của “ác trùm” Megatron trong phần 1 bộ phim Transformers năm 2007.
 

Hình ảnh của Saleen Mustang khi biến thành robot Decepticon trong Transformers phần 1.

Chiếc Mustang đặc biệt được ứng dụng những trang thiết bị của hãng Saleen như động cơ 3V, hộp số sàn 5 cấp, mâm đúc 20 inch, hệ thống treo, ống xả và kiểu dáng ngoại thất nâng cấp. Để “ngụy trang” thành xe cảnh sát, chiếc Mustang đã được bổ sung thêm đề can và đèn ưu tiên chuyên dụng.

Mới chạy được 11.587 km, “sao” Transformers 4 bánh được bán với giá 35.600 USD trên trang mua bán eBay. “Lớp sơn ngoại thất không bị trầy xước. Những miếng đề can còn nguyên và chưa bị bung ra. Bộ lazăng và lốp bên dưới vẫn như mới” là những gì hãng MotoeXotica miêu tả về “diễn viên” 4 bánh Saleen Mustang trên eBay.






 
Theo Autoevolution
autovina