Datsun GO trở lại với giá 140 triệu đồng

Svetlikj
(Autovina) – Thương hiệu ô tô một thời Datsun đã chính thức quay lại thị trường với mẫu xe hatchback cỡ nhỏ mới, giá bán tại thị trường Ấn Độ chỉ khoảng 140 triệu đồng.

Datsun vốn là một thương hiệu xe hơi con của hãng xe Nhật Bản Nissan. Nếu như Infinity là thương hiệu hạng sang thì Datsun đại diện cho những mẫu xe giá rẻ của Nissan. Thừa hưởng uy tín từ thương hiệu Nhật Bản, Datsun tự tin có thể chinh phục các thị trường tiềm năng như Ấn Độ, Nga, Indonesia và Nam Phi.

Tuy giá bán chưa chính thức công bố, nhưng một số thông tin cho biết chiếc xe chỉ có giá khoảng 6.700 USD tại Ấn Độ, tức là khoảng 140 triệu VNĐ. Đây là một mức giá dễ chấp nhận cho một chiếc xe với thương hiệu Nhật Bản.

Kích thước Datsun GO nhỏ gọn, với chiều dài tổng thể 3.785mm, rộng 1.635mm và cao 1.485mm, trong khi trục cơ sở đạt 2.450mm nhằm tối ưu hoá không gian nội thất đem lại sự rộng rãi. Vốn được chế tạo dựa trên nền tảng là Nissan Micra, hai mẫu xe này có kích thước tương đương nhau.

Đương nhiên, vì là xe giá rẻ nên những trang bị và chất liệu chế tạo bên trong nội thất của Datsun GO rất đơn giản và tiết kiệm đến mức tối thiểu. Do đó những khách hàng yêu cầu một chiếc xe với các tiện nghi cần thiết có thể sẽ không hài lòng.

Datsun GO chủ yếu sẽ được phân phối tại các thị trường đang phát triển, tại những thành phố đông đúc, chật hẹp, cần một chiếc xe để di chuyển gọn nhẹ. Với lợi thế giá rẻ, Datsun GO hứa hẹn sẽ là một mẫu xe bán chạy trong thời gian tới.

Hồng Ân

cuongvc