Dàn xe "xịn" Caravan Passion đi Vũng Tàu

Svetlikj
(Autovina) - Sáng nay, hàng chục mẫu xe xịn, đẹp, và siêu xe đã khởi hành đi Vũng Tàu, trong khuôn khổ hành trình Caravan Passion.

Chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen dẫn đầu đoàn, ngay sau đó là chiếc Maserati GranTurismo màu trắng, Rolls-Royce Ghost cùng nhiều mẫu xe độ khác như Mercedes-C-Class, Nisssan 370Z, Hyundai Genesis, BMW 3-Series, Mazda3, Chevrolet Camaro, Audi TT, Toyota Celica... theo sau. Đặc biệt là tất cả những mẫu xe này đều đã được độ lại theo phong cách thể thao, nên thu hút được sự quan tâm của không ít người hâm mộ.

Đoàn sẽ di chuyển từ TPHCM theo hướng Quốc Lộ 1A, rẽ vào quốc lộ 51 và đi thẳng đến Thành Phố Vũng Tàu. Các hoạt động chính được diễn ra tại đây bao gồm các chương trình triển lãm xe độ, biểu diễn Drift xe ô tô và stunt xe máy.



Ngoài ra Hội chữ thập đỏ quận 10, TPHCM cũng tham gia trong đoàn lần này với công tác từ thiện, khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn tại tp Vũng Tàu. Đây là một hoạt động xã hội thiết thực, và được xem là một trong các mục đích chính của chương trình lần này.

Với chương trình Caravan Passion, Thành phố Vũng Tàu cuối tuần này sẽ sôi động náo nhiệt hơn với hàng loạt mẫu xe đẹp cùng hội tụ.

Hoàng Minh

cuongvc