Dàn siêu xe của “siêu quậy” Mario Balotelli

Admin
Mario Balotelli là một ngôi sao bóng đá không chỉ nổi tiếng hay gây sự trên sân cỏ mà ngoài đời tính cách chơi “ngông” của cầu thủ này cũng thể hiện rất rõ, đặc biệt qua dàn siêu xe đang sở hữu.

Mario Balotelli là một ngôi sao bóng đá không chỉ nổi tiếng hay gây sự trên sân cỏ mà ngoài đời tính cách chơi “ngông” của cầu thủ này cũng thể hiện rất rõ, đặc biệt qua dàn siêu xe đang sở hữu.

Sau một thời gian lận đận thi đấu tại xứ sở sương mù trong màu áo của Liverpool, Mario Balotelli cuối cùng lại quay trở đội bóng cũ AC Milan. Có lẽ đã quá biết chất của cầu thủ “siêu quậy” này nên AC Milan thậm chí phải đưa ra một số điều khoản buộc Balotelli phải biết cư xử chuẩn mực hơn trong thời gian thi đấu tại đây.

Nhắc đến “bad boy” trong làng túc cầu này, chúng ta không thể quên dàn siêu xe mang đậm cá tính của Mario từ khi anh sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy là một tay chơi đích thực, nhưng không phải lúc nào người hâm mộ cũng được chứng kiến dàn xe đắt tiền của siêu Mario này. Chỉ đến khi cô bạn gái Fanny Neguesha của tiền đạo đang khoác áo Milan đăng tải lên trang mạng xã hội, các fan mới té ngửa trước bộ sưu tập “xế” xịn mà Balotelli sở hữu.

Dưới đây là những chiếc xe nổi bật nhất trong bộ sưu tập của Balotelli

Ferrari F12 Berlinetta

Siêu xe này là model thay thế dòng Ferrari 599, được giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Geneva Motor Show 2012 và từng được tạp chí uy tín Top Gear trao giải thưởng "siêu xe của năm 2012". Mức giá khởi điểm của mẫu xe này khoảng 336 ngàn USD.

ferrari-balotelli-autovina

Bentley GP

Mẫu xe hạng sang của xứ sở xương mù tiếp tục được Balotelli ngắm đến, nhưng lần này dưới “khiếu” thẩm mỹ độc đáo của mình, siêu Mario đã cho thấy mẫu xe này có thể “đẹp” theo kiểu khác.

bentley-balotelli-autovina

Audi R8

Luôn được xếp hạng trong top những siêu xe hàng đầu thế giới, vì vậy mà Audi R8 không thể thoát khỏi sự chú ý của chàng cầu thủ “siêu quậy”. Để sở hữu chiếc xe này, Balotelli vào thời điểm đó phải bỏ ra không dưới 100 ngàn USD, đáng tiếc chiếc xe này đã bị tai nạn sau đó.

audi-r8-mario-balotelli-autovina

Nissan GTR

Siêu xe của nước Nhật với khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc của mình luôn nằm trong top những xe thể thao được ưa thích nhất thế giới. Và trong số những siêu xe của mình, Balotelli cũng đã từng sở hữu siêu xe đền từ nước Nhật này.

mario-balotelli-nissan-gt-r-autovina

Maserati Granturismo

Là một người con của đất nước Italia, chính vì thế trong bộ sưu tập của mình, Balotelli không thể thiếu những chiếc siêu xe đến từ mảnh đất quê hương. Đặc biệt các siêu xe mang thương hiệu Maserati được chàng cầu thủ này hết sức hâm mộ.

 mario-balotelli-with-maserati-autovina

Ngoài những cái tên trên, trong bộ sưu tập của mình, ngôi sao 25 tuổi này còn có Audi RS7, Range Rover Evoque, Lamborghini Gallardo…

Với khả năng “ăn chơi” nổi tiếng của mình, chắc chắn trong thời gian tới, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đình đám trong gara của anh chàng “lắm tài nhiều tật” Balotelli này.

PCQ tổng hợp