Đại lý tung khuyến mãi lên tới 30 triệu đồng cho Hyundai Accent

Admin
Ưu đãi mà các đại lý đang áp dụng là dành cho những chiếc Hyundai Accent được sản xuất trong năm 2021 còn những chiếc có số VIN 2022 vẫn được bán đúng giá.

Tham khảo qua một số đại lý, những chiếc Hyundai Accent có số VIN 2021 hiện đang được tặng kèm gói phụ kiện chính hãng nhưng nếu không lấy phụ kiện, khuyến mãi này sẽ quy đổi thành tiền mặt và trừ thẳng vào giá bán, vào khoảng 20 – 30 triệu đồng tùy cơ sở cũng như tùy phiên bản. Không phải đại lý nào cũng áp dụng ưu đãi tương tự cho các phiên bản của Hyundai Accent 2021, có nơi vẫn bán đúng giá 2 bản số tự động và chỉ khuyến mãi 2 bản số sàn nhưng có nơi lại áp khuyến mãi đầy đủ cho tất cả các phiên bản của mẫu sedan hạng B này.


Hyundai Accent VIN 2021 đang được giảm giá khá sâu tại đại lý.

Đây là dịp mua xe lý tưởng nếu người dùng quan tâm đến Hyundai Accent bởi số VIN chỉ khác năm sản xuất còn trang bị không có gí khác biệt. Đã vậy, Hyundai Accent còn đang được hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ theo quy định của Chính phủ do được lắp ráp trong nước, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều nhất tới 32 triệu đồng khi đăng ký ra biển.

Hyundai Accent đời hiện tại thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời, ra mắt Việt Nam vào cuối năm 2020. Nhờ thiết kế mới trẻ trung hơn, trang bị tiện nghi đầy đủ hơn và mức giá vẫn nằm ở tầm thấp trong phân khúc, Hyundai Accent đã có một năm 2021 đầy thành công khi sức tiêu thụ liên tục cải thiện và lần đầu tiên hạ bệ được Toyota Vios, trở thành mẫu sedan hạng B bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2021 với doanh số đạt 19.956 xe.
Bước sang năm 2022, Hyundai Accent đã khai xuân rực rỡ ở tháng đầu năm với 2.398 chiếc được bán ra, đạt đỉnh toàn thị trường. Sang đến tháng 2, sức tiêu thụ của Accent giảm mạnh khiến mẫu xe này mất đi vị thế dẫn đầu trong phân khúc còn về tay Toyota Vios. Tuy nhiên nếu xét doanh số cộng dồn 2 tháng đầu năm 2022, Hyundai Accent vẫn đang có kết quả bán hàng vượt Vios.