Đại lý thứ 25 của Toyota Việt Nam khai trương

Vừa qua, công ty ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức khai trương Công ty cổ phần Toyota Vũng Tàu, nâng số đại lý và trạm ủy quyền lên con số 25.
Được khai trương và đi vào hoạt động kể từ ngày 17/9, công ty cổ phần Toyota Vũng Tàu (gọi tắt là Toyota Vũng Tàu -TVT) là Trạm dịch vụ ủy quyền mới của Toyota tại khu vực phía Nam.
 
 
 Toyota Vũng Tàu được xây dựng và ra đời với phương châm “phấn đấu mỗi ngày vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”. Sau hơn một năm xây dựng cùng với những nỗ lực to lớn để đáp ứng đủ tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S.
 
 
Với tổng vốn đầu tư lên đến gần 100 tỷ đồng, Toyota Vũng Tàu hoạt động trong giai đoạn đầu như một Trạm Dịch vụ Ủy quyền của Toyota với đầy đủ chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Trong giai đoạn tiếp theo,Toyota Vũng Tàu được phép bán xe vào cuối năm 2010 và sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV vào đầu năm 2011 với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.
 
 
Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.HCM, TMV có 21 đại lý chính thức, 1 trạm dịch vụ ủy quyền và 3 chi nhánh đại lý. Với việc khai trương Toyota Vũng Tàu, TMV đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
 
Cường Vũ
lien