Đại lý nhận đặt cọc Toyota Vios 2020, tiết lộ nhiều trang bị mới, hứa hẹn giao trước Tết

Admin
Toyota Vios rục rịch được nâng cấp một số trang bị, chủ yếu tập trung vào tiện nghi và công nghệ an toàn.
Hiện tại, các đại lý đang chào đặt cọc xe Toyota Vios bản nâng cấp 2020. Theo dự kiến, xe sẽ được giao trong tháng 1/2020. Giá xe chưa được tiết lộ nhưng sẽ không khác biệt nhiều so với giá niêm yết thời điểm này. Vios mới vẫn sẽ được bán ra thị trường với 3 phiên bản E MT, E CVT và G.
 
Toyota Vios 2020 không phải bản nâng cấp giữa vòng đời. Theo chia sẻ từ tư vấn bán hàng, mẫu xe này giữ nguyên thiết kế và động cơ. Một số trang bị trên xe được thay đổi và bổ sung.
Vios 2020 sẽ giữ nguyên thiết kế.
 
Cụ thể, phiên bản Vios G sẽ có thêm tính năng ga tự động (Cruise Control), cảm biến trước và camera lùi. Mặc dù người mua bản Vios G trước đây vẫn có camera lùi nhưng được đại lý tặng kèm chứ không phải chính hãng. Bên trong xe có một số thay đổi nhỏ. Cụm đồng hồ được bổ sung một màn hình màu nhỏ. Màn hình giải trí trung tâm nay hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.
 
Các thay đổi trên phiên bản Vios G.
Phiên bản E CVT đổi ghế nỉ sang ghế da, đồng thời cũng có thêm màn hình hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và camera lùi chính hãng.
 
Bản E MT tiêu chuẩn có khá nhiều trang bị mới. Gương chiếu hậu gập điện. Phía trước xe có đèn sương mù. Phanh sau chuyển sang dùng đĩa thay vì loại tang trống cũ. Ghế nỉ đổi sang loại da simili. Phiên bản này cũng được trang bị màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto như các bản cao cấp hơn.
 
Động cơ xe vẫn dùng chung loại 1,5 lít mã 2NR-FE, công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 104 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.
Từ phiên bản 2020, đầu CD như thế này sẽ không còn trên Vios mà thay bằng màn hình 7 inch.
 
Với những thay đổi tích cực cả về tiện nghi trong xe và các tính năng an toàn, Toyota Vios 2020 có khả năng lấy lại vị trí bán chạy số 1 Việt Nam trong thời gian tới, sau khi để Mitsubishi Xpander vượt qua trong tháng 11. Tổng kết doanh số bán hàng 11 tháng đầu năm 2019, Vios vẫn dẫn đầu với 23.998 xe bán ra.
Vios vẫn đang là xe bán chạy nhất Việt Nam trong 11 tháng đầu năm 2019.
Trước đó, thế hệ mới của Toyota Vios ra mắt hồi tháng 8/2018. Mẫu xe này thay đổi thiết kế trẻ trung hơn, bổ sung hệ thống cân bằng điện tử cùng 7 túi khí. Giá hiện tại của mẫu xe này từ 490 triệu đến 570 triệu đồng. Giá bán thực tế tại đại lý chỉ từ khoảng 470 triệu đồng.
Nguồn: T.T.T