Đại lý Honda Ôtô Nha Trang khai trương

Admin
(Autovina) - Vào ngày 27 tháng 11 năm 2014 tại Nha Trang, Công ty Honda Việt Nam khai trương Đại lý ô tô thứ 3 tại miền Trung – Honda Ôtô Nha Trang, nâng tổng số Đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 12 Đại lý.

Honda Ôtô Nha Trang toạ lạc tại Số 72 đường 23/10, Phường Phương Sơn, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam với tổng diện tích xây dựng 4.250 m2 bao gồm 03 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ).



Cũng giống như tất cả các Đại lý Ôtô khác của Honda, Đại lý Honda Ôtô Nha Trang được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Nha Trang tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Nha Trang đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.



Việc Đại lý Honda Ôtô Nha Trang đi vào hoạt động sẽ góp phần mang đến cho khách hàng khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên dịch vụ bán hàng và sau bán hàng thuận tiện, nhanh chóng với chất lượng chính hãng.

PV

kynam