Đã tìm ra chủ nhân trúng thưởng xe Honda City trong chương trình "Lái thử, đặt xe, trúng City"

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố kết quả rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình “Lái thử, đặt xe, trúng City”.

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố kết quả rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình “Lái thử, đặt xe, trúng City”.

Honda Việt Nam

Được biết từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp cùng 17 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc thực hiện thành công chương trình “Lái thử, đặt xe, trúng City” với cơ cấu giải thưởng cực kỳ hấp dẫn và giá trị. Cụ thể, khi tham gia lái thử xe các mẫu xe ô tô Honda trong khoảng thời gian trên, khách hàng sẽ được nhận phiếu bốc thăm may mắn có mã số dự thưởng và có cơ hội nhận được các giải thưởng đầy hấp dẫn, gồm:

- 3 Giải nhất: mỗi giải 1 xe ôtô Honda City 1.5 CVT

- 17 Giải nhì: mỗi giải 1 xe máy Honda SH 125i

Chỉ sau 2 tháng diễn ra, chương trình đã thu hút lượng lớn khách hàng tới tham dự với gần 5.900 lượt lái thử cùng 2.000 khách hàng may mắn nhận được những chiếc ô che nắng độc đáo của Honda tại 17 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Đặc biệt, đã có tới gần 1.800 khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe trong thời gian này, minh chứng cho sự quan tâm ngày càng lớn của khác hàng dành cho các sản phẩm Ô tô mang thương hiệu Honda.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, lễ rút thăm trúng thưởng tìm ra các khách hàng may mắn trúng giải đã lần lượt được diễn ra:

  • Ngày 04/01/2017, rút thăm giải Nhì tại 17 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.
  • Ngày 11/01/2017, rút thăm giải Nhất tại văn phòng đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội.

Honda Việt Nam

Các buổi lễ rút thăm đều được diễn ra trong sự mong đợi, hào hứng và hồi hộp của những người chứng kiến. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, giải Nhất được trao tặng là xe ô tô Honda City khiến cho không khí càng trở nên sôi động. Sở hữu kiểu dáng thể thao năng động cùng những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng, Honda City kể từ khi chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào giữa năm 2013 đến nay luôn là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc. Chính vì vậy, cơ hội sở hữu Honda City trong chương trình đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các đại diện tham gia buổi lễ rút thăm trúng thưởng. Đại diện khách hàng và các cơ quan đã lần lượt lên rút thăm và xác định được danh sách các khách hàng may mắn trúng giải trong tổng số gần 5.900 lượt khách hàng tham gia lái thử xe từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, bao gồm:

honda việt namKhép lại một năm kinh doanh thành công cùng với sự tin tưởng đồng hành của khách hàng, HVN trong năm 2017 sẽ tiếp tục không ngừng phấn đấu đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất và tăng cường hơn nữa các chương trình lái thử để mang đến thêm nhiều đến niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng.