Đã mắt với những mẫu xe cơ bắp của Aquaman

Admin
Là ngôi sao nam tính lừng danh cả trên màn bạc và màn ảnh nhỏ với hai tác phẩm nổi cộm Aquaman và Game of Thrones, Jason Momoa từ lâu đã không giấu diếm tình yêu của mình cho những mẫu xe cơ bắp Mĩ Harley-Davidson. Nam diễn viên gạo cội đã là một phần trong cộng đồng Harley-Davidson từ lâu, thậm chí anh đã có dịp hợp tác với thương hiệu xe ưa thích của mình trong vô số dự án trước đây.

Không khó để tìm thấy những hình ảnh Jason cưỡi trên những chiếc PKL dạo trên phố, bộ sưu tập xe của anh khá đồ sộ và đáng để 'thòm thèm', với số xe hơi và motor mang tổng giá trị khoảng 1 triệu USD. Bộ sưu tập xe của Jason cũng giống đặc như chủ nhân của nó, nam tính, hấp dẫn, có cái mộc mạc và phiêu lãng của người đàn ông Hawaii với nét sang trọng, bí ẩn, thành thị.

Cùng nghía qua một số lượng xe thuộc bộ sưu tập ngựa sắt của Jason Momoa:
■ Vallkree Drifter Electric Motorbike


Kể tên chiếc xe này đầu tiên, vì nó thuộc hàng độc lạ nhất trong list xe. The Vallkree Drifter Electric Motorbike là bản custom từ bản gốc mang hơi hướng vintage, được thực hiện thủ công tại Byron Bay, Australia. Ngoại hình của chiếc xe mềm mại như thế nào thì vận hành cũng êm ru như thế, với công nghệ xe chạy điện công suất cao, bánh xe, lò xo và phanh đều từ Nhật.

Từng chiếc xe đều được lắp sáp động cơ 250 watts, có thể nâng cấp lên 500 watts, cả 2 đều phù hợp cho đua off và on-road. Các mẫu xe này sử dụng pin lithium-ion Samsung, được đựng chắc chắn trong hộp đựng alloy.


■ Harley Davidson Softail Slim Bike


Đây là món quà Jason nhận được từ chính nhà sản xuất Harley-Davidson. Trong quá trình quay Aquaman, Jason trở lại Village Roadshow Studios và bất ngờ nhận ra anh được nhận món quà là chiếc 2018 Softail đang đợi sẵn. Chiếc xe sau đó được công khai mở bán vào ngày hôm sau, đồng nghĩa với việc Jason là một trong những người đầu tiên có cơ hội sở hữu chiếc xe này.

Một chiếc Harley-Davidson đúng nghĩa, nhưng lại phần nào phá cách với ngoại hình tối giản, trần trùi. Yên đơn đem lại sự thoải mái tối ưu cho cả người lái và người ngồi sau, biến chiếc xe trở thành mẫu cruising bike hoàn hảo.


■ BMW R Nine T Scrambler


BMW R Nine T Scrambler là chiếc xe khỏe khoắn, tráng kiện, đủ khả năng 'chấp' cả những địa hình khó nhằn và đường thành thị. Chiếc xe này như mang đậm cái chất Jason Momoa, thư thái, thoải mái, cá tính và biết cách vui vẻ. Trong bộ sưu tập của mình, Jason cũng có vài chiếc xe độc lạ nhưng đây là chiếc mạnh nhất, gai góc và máu chiến nhất, khác biệt với những chiếc cổ điển, tinh tế hơn khác.
Jason được bắt gặp sử dụng con BMW này tương đối thường xuyên, chủ yếu là trên các chuyến khám phá các địa hình thử thách.

■ Harley Davidson Chopper


Một trong những chiếc xe mang tính cá nhân và lâu đời nhất của Jason Momoa. Chiếc xe này ra đời từ 1947 và thể hiện tình yêu bất diệt của nam diễn viên cho những chiếc Harley's cổ điển. Từ khi mang chiếc xe này về nhà, Jason thậm chí đã đặt tên riêng cho chiếc xe là Mabel theo tên người bà của anh.

Choppers vẫn luôn nổi tiếng với những tay lái muốn tiếp cận PKL với phong thái thư giãn và thoải mái. Phần đầu được phóng đại thể hiện sự cá tính khó chối bỏ, và ăn khớp với tính cách cũng như ngoại hình Jason Momoa đến từng mm.

Xem thêm hình ảnh về những mẫu xe cơ bắp của Jason Momoa: