Đã mắt với dàn siêu xe xuất hiện tại Hà Nội

Admin
Đây là lần thứ 2 cặp siêu xe Koenigsegg Regera và McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh xuất hiện cùng nhau trong 1 sự kiện siêu xe.

Trong buổi sáng ngày 4 tháng 6 năm 2022, Koenigsegg Regera và McLaren Senna đã cùng hơn 10 chiếc siêu xe, xe thể thao và SUV tham dự diễu hành qua các con đường tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên đại gia quê Hải Dương đưa cặp siêu xe biển Campuchia của mình ra thủ đô.


Hơn 10 siêu xe tụ tập tại Hà Nội, Koenigsegg Regera cùng McLaren Senna chiếm trọn spotlight


McLaren Senna và Koenigsegg Regera đeo biển số Campuchia của Hoàng Kim Khánh

Dự kiến sự kiện siêu xe do Hoàng Kim Khánh tổ chức sẽ còn tiếp tục ở 2 tỉnh thành khác là Quảng Ninh và Hải Dương, quê hương ông trong ngày 5 và ngày 6 tháng 6 năm 2022. Đây là lần thứ 2 cặp siêu xe Koenigsegg Regera và McLaren Senna xuất hiện cùng nhau trong 1 sự kiện siêu xe.

Chưa rõ Koenigsegg Regera và McLaren Senna có tham dự vào hành trình siêu xe tiếp theo từ Hà Nội đi Quảng Ninh và Hải Dương hay không. Nếu có, đây sẽ là lần đầu Hoàng Kim Khánh mang bom tấn Koenigsegg Regera đi "phượt".


Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider và phía sau là Lamborghini Aventador S LP740-4 của Hoàng Kim Khánh

Trong sự kiện vào sáng nay, ngoài dàn siêu xe của ông Hoàng Kim Khánh và bạn bè mang từ Sài Gòn ra Hà Nội, tại Thủ Đô chỉ có 1 chiếc xe nổi bật góp mặt là Ford Mustang độ wide bodykit rất hầm hố. Hiện chưa rõ trong 2 ngày tiếp theo, các đại gia Hà thành có mang thêm chiến mã đình đám nào góp vui.

Cặp siêu xe Koenigsegg Regera và McLaren Senna mới góp mặt tại Hà Nội của ông Hoàng Kim Khánh có tổng giá trị không quá 150 tỷ đồng, trong đó, giá xe McLaren Senna ước tính chỉ 39 tỷ đồng.


Dàn siêu xe của Hoàng Kim Khánh và bạn bè thu hút sự chú ý của người dân


Đỗ ngay phía sau xe Ferrari 488 GTB là Ford Mustang độ body kit thân rộng, BMW428i dán màu hồng và Rolls-Royce Cullinan


Koenigsegg Regera, McLaren Senna và Aston Martin V8 Vantage đỗ hàng dài trên đường

Còn riêng xe Koenigsegg Regera có giá ở Mỹ là 67 tỷ đồng chưa bao gồm trừ thuế khi xe không định cư tại đây. Ngoài ra cũng chưa rõ chi phí vận chuyển và đóng thuế ở Campuchia của xe Koenigsegg Regera ra sao nhưng giới mê xe tin rằng sẽ không quá 120 tỷ đồng.

Ngoài Koenigsegg Regera và McLaren Senna, dàn siêu xe tham dự sự kiện của ông Hoàng Kim Khánh còn có Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk, siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider và Lamborghini Aventador S LP740-4 của Hoàng Kim Khánh, xe thể thao Aston Martin V8 Vantage, 2 chiếc xe Bentley cùng vài chiếc xe SUV khác như Cadillac Escalade ESV Sport, Rolls-Royce Cullinan hay Mercedes-AMG G63.

Phương Ngô