Cựu giám đốc điều hành Ferrari chuyển sang Hongqi

Admin
Silk-FAW sẽ bổ nhiệm cựu Giám đốc điều hành Ferrari và Thành viên hội đồng quản trị Amedeo Felisa làm cố vấn đặc biệt cho vị trí Chủ tịch điều hành liên doanh và thành viên ban cố vấn cấp cao.
Felisa được kỳ vọng sẽ đóng góp rất nhiều cho thương hiệu với 26 năm kinh nghiệm làm việc cho thương hiệu "Ngựa chồm". Trên thực tế, Silk-FAW tiết lộ rằng Felisa "sẽ tham gia vào việc thiết lập chiến lược toàn cầu cho công ty và sẽ giám sát tất cả các chi tiết của việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty." 
 
Hongqi sẽ có chủ tịch điều hình mới
 
Cụ thể, Silk-FAW sẽ hướng tới "những chiếc xe thể thao siêu sang, chất lượng cao" không chỉ cho Trung Quốc mà còn cho phần còn lại của thế giới. Liên doanh Silk-FAW đang sản xuất siêu xe chạy bằng pin và điện dưới thương hiệu Hongqi, được sản xuất tại Trung Quốc và trụ sở chính của Silk tại Emilia-Romagna ở Ý. 
 
Những hình ảnh đầu tiên về siêu xe được lên kế hoạch này nằm trong Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2021 dưới dạng chiếc Hongqi S9 công suất 1.400 mã lực. Là chiếc đầu tiên của dòng 'S', Hongqi S9 được thiết kế bởi cựu giám đốc thiết kế của Volkswagen Group, Walter de Silva, người hiện đang làm phó chủ tịch về kiểu dáng và thiết kế của Silk-FAW. De Silva sẽ thiết kế toàn bộ đội hình 'S' của Hongqi.
 
Hongqi S9 là siêu xe đầu tiên của hãng xe Trung Quốc
 
Bạn có thể đã nghe nói về Hongqi như một công ty sản xuất xe sang cho chính phủ Trung Quốc, được quảng cáo là "xe chính thức cho các quan chức cấp bộ trưởng" kể từ năm 2013.