Cuộc thi độ xe Cleveland: Gia hạn vòng nộp bản Sketch

Admin
Mới đây, BT Cuộc thi độ xe Cleveland tại Việt Nam đã đưa ra thông báo về việc gia hạn vòng nộp bản Sketch.

Theo đó, Cuộc thi xe độ Cleveland đã gia hạn vòng nộp bản Sketch từ 01/01/2022 sang 31/01/2022. Lý do dẫn đến việc gia hạn này là do các hạn chế về dịch bệnh Covid-19 đã buộc Ban tổ chức phải lùi lại ngày nộp sản phẩm của người tham gia.


Cuộc thi độ xe Cleveland được đồng tổ chức bởi Iron Cobra Custom Bike (ICCB), Iron Cobra Việt Nam (ICB), Custom Cycle World (CCW), Cleveland CycleWerks VN (CCW), và Quận 2 Bánh. Cuộc thi xe Độ hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi đầy thú vị và thử thách. Thông qua 2 vòng thi: bản Sketch và tác phẩm Độ, các thợ Độ/ xưởng Độ không những lan toả niềm đam mê Độ mà còn thể hiện được trình độ chuyên môn của mình với những yêu cầu đến từ BTC.


Ở vòng sơ loại, thợ Độ/xưởng Độ tham gia chọn 1 trong 3 dòng xe Cleveland (Misfit 250, Ace 250, Ace 400) để lên ý tưởng Độ và thực hiện bản vẽ Sketch. Số lượng tối đa bản Sketch có thể đăng ký: 3 bản vẽ.
Người tha gia sẽ nộp bản cứng hoặc bản mềm về địa chỉ BTC quy định trong thời gian từ 10/12/2021 đến 31/01/2022. Trọng số điểm đánh giá bản Sketch: 30% thẩm mỹ, thiết kế bản Độ; 20% vật liệu lựa để Độ; 30% độ khó của bản Độ; 20% phương pháp, chi phí Độ.


Top 3 bản Sketch được chọn sẽ được giao 1 chiếc Cleveland mới để tiến hành Độ.


Ban tổ chức Cuộc thi độ xe Cleveland cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều bản vẽ tiềm năng được gửi về cho BTC. Tuy nhiên sức sáng tạo của mỗi người chắc chắn sẽ là những màu sắc riêng, việc gia hạn vòng sơ loại sẽ giúp các ý tưởng Độ được đến gần hơn với người đam mê Độ và các tác phẩm Độ.