Cùng Attrage, tìm địa điểm thu hút nhất Việt Nam

Admin
(Autovina) - Mitsubishi Motors tổ chức cuộc thi “Đề xuất và bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam – Vietnam True Attraction” để người yêu xe cả nước có thể chia sẻ những hình ảnh đẹp về phong cảnh Việt Nam và chọn ra bức ảnh thu hút nhất để tái hiện lại trên trần xe Attrage.

Ra mắt vào tháng 11/2014, mẫu compact sedan Mitsubishi Attrage mang thông điệp “True Attraction – Lôi cuốn trọn vẹn mới là Chất” đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ nội thất thoáng rộng của Attrage, Mitsubishi Motors tổ chức cuộc thi “Đề xuất và bình chọn địa điểm thu hút nhất Việt Nam” nhằm chọn ra phong cảnh cuốn hút nhất để tái hiện trên trần xe Attrage, mở đầu cho một xu hướng trang trí xe mới: trang trí trần xe.

Trên thực tế, một nhóm các nghệ sĩ Việt Nam đã từng nuôi nấng ý tưởng biến ô tô thành thành những không gian cá nhân mới mẻ và độc đáo hơn, không còn là những sản phẩm công nghiệp, khuôn mẫu và trùng lặp. Từ đó, chiếc xe Attrage với trần xe tái hiện bức tranh phong cảnh thủ đô Hà Nội được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 đã mang đến bất ngờ thú vị cho khách tham quan. Cuộc thi tới đây sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này.



Từ nay đến hết ngày 10/01/2015, những ai muốn tham gia chỉ cần đăng tải một hình ảnh phong cảnh Việt Nam hấp dẫn nhất cùng những chia sẻ, cảm nhận của mình lên website www.attrage.vn và tiến hành kêu gọi bình chọn để có cơ hội chiến thắng.

Mỗi tuần sẽ có 1 bài dự thi may mắn nhận được giải thưởng tuần là 1 chiếc iPad Air 2 16GB Wifi. Sau 5 tuần (gồm 4 tuần gửi bài dự thi và 1 tuần kêu gọi bình chọn), 1 giải chung cuộc là bộ đôi iPad Air 2 16GB Wifi và iPhone 6 16GB sẽ được trao tặng cho bài dự thi độc đáo nhất và thể hiện được thông điệp “Lôi cuốn trọn vẹn”.

PV

kynam