CSGT sẽ được trang bị súng bắn đạn cao su để xử lý 'trốn' MBH

Admin
Ngoài việc tập trung xử lý người đi mô tô, xe máy không đội MBH và lỗi vượt đèn đỏ, có 5 vi phạm khác cũng sẽ được kiểm soát và xử lý gắt gao trong đợt cao điểm bắt đầu từ 27/10 này.
 

Theo Thượng tá Đào Công Hải, Ttrưởng phòng CSGTCông an TP Hà Nội, đúng 6h sáng 27/10, Phòng CSGT và lực lượng Cảnh sát cơ động thuộc CATP Hà Nội sẽ đồng loạt ra quân thực hiện đợt cao điểm tập trung xử lý người vi phạm không đội MBH khi đi xe mô tô, xe gắn máy theo Thông báo số 15/TB của Giám đốc CATP.

Ngoài việc tập trung xử lý người đi mô tô, xe máy không đội MBH và lỗi vượt đèn đỏ, có 5 vi phạm khác cũng sẽ được kiểm soát và xử lý gắt gao trong đợt cao điểm này như: đi vào đường cấm, các loại xe hoạt động trên địa bàn Hà Nội không có giấy phép, xe Công ty môi trường đô thị hoạt động sai giờ, xe vi phạm vạch sơn, lấn đường bên trái khi chờ tín hiệu đèn, xe vượt bên phải. Các vi phạm về tốc độ, chuyển hướng không có báo hiệu.

Cũng tại cuộc họp triển khai thực hiện Thông báo 15/TB tổ chức chiều 25/10, Đại tá Trần Thùy, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cũng yêu cầu lực lượng CSGT chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc thông báo kết quả triển khai đợt cao điểm hàng tuần, nhằm tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATGT.

Nhằm chủ động phòng tránh và xử lý các trường hợp chống lại CSGT thi hành công vụ, Thượng tá Đào Công Hải cho biết, trong đợt cao điểm này, cán bộ, chiến sỹ CSGT sẽ được trang bị súng bắn đạn cao su để đảm bảo an toàn trong khi thi hành nhiệm vụ.
autovina