CRS DUU - siêu môtô độc đáo

Admin
Chế tác bằng tay và không chiếc nào giống chiếc nào, CRS DUU có thiết kế dữ dằn và mang trên mình động cơ 2.000 phân khối. Đến 2011, xe sẽ có trên thị trường với giá khoảng 30.000 USD ở châu Âu.
CR&S là tên một công ty độ xe có trụ sở ở Milan, Italy, được viết tắt từ cụm từ "Cafe Racers and Superbikes". Mục tiêu của đội là chế tác ra những mẫu xe độc nhất vô nhị, dành cho từng khách hàng nên mỗi năm chỉ có khoảng vài chục chiếc xuất xưởng. Khi muốn mua từ CR&S, khách hàng cùng nhà sản xuất sẽ cùng nhau thảo luận các thông số kỹ thuật để tạo nên một sản phẩm khác biệt, tùy thuộc vào tính cách tình người.

Kể từ khi trình làng năm 1992, DUU là mẫu xe mới nhất, được CR&S trình làng lần đầu tiên ở tại triển lãm môtô EICMA năm 2009. Nó là sự kết hợp giữa cấu trúc của dòng xe mang đậm phong cách châu Âu và động cơ cỡ lớn kiểu Mỹ. Chữ "DUU" được viết theo ngôn ngữ Italy, nghĩa là "Hai". Nó giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ 2 lít, V-Twin.

Nhà sản xuất nổi tiến trong làng xe độ S&S là nơi cung cấp động cơ cho DUU, loại X-Wedge dung tích thực 1.916 phân khối.


Dự kiến, CR&S sẽ hoàn tất dự án DUU vào 2011 và chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng. Giá bán vào khoảng 20.000 euro (30.000 USD).



autovina