Mất quả bóng vàng, C.Ronaldo "giải sầu" bằng việc mua Porsche 911 Turbo S

tronganh
(Autovina) - Chỉ hai ngày sau khi để tuột danh hiệu quả bóng vàng vào tay Messi, Cristiano Ronaldo đã tậu cho mình chiếc Porsche 911 Turbo S

Siêu sao sân cỏ Cristiano Ronaldo sau khi "ngậm ngùi" nhìn Lionel Messi của Barcelona đạt danh hiệu "Quả Bóng Vàng Thế Giới" lần thứ 5, có lẽ đã tìm cho mình một cách "xoa dịu" nỗi buổn bằng việc tậu chiếc xe thể thao đời mới Porsche là 911 Turbo S.

Cristiano Ronaldo mua xe Porsche 911 TurboS

Chỉ 2 ngày sau khi rời lễ trao giải thưởng danh hiệu "Quả Bóng Vàng Thế Giới", Cristiano Ronaldo đã đăng tải bức ảnh của anh đứng cùng "ngôi sao" Turbo S trong gia đình 911 của Porsche. Theo một số nguồn tin để sở hữu chiếc xe thể thao đời mới này, ngôi sao của đội bóng Hoàng gia Real Maldrid đã bỏ ra không dưới 200.000 Euro (khoảng 4,97 tỷ đồng). 

Mẫu xe mới của Porsche có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h nhờ khối động cơ sản sinh 572 sức ngựa, cùng hệ dẫn động bốn bánh. Đối với một cầu thủ nổi tiếng với lối đá mạnh mẽ, đặc biệt là những pha xử lý bóng đẳng cấp ở tốc độ cao như Cristiano Ronaldo thì mẫu xe thể thao Porsche là 911 Turbo S đúng là rất lý tưởng. Và với danh tiếng của mình, C.Ronaldo cũng là một trong số ít người sớm được "thưởng thức" mẫu xe mới này của Porsche.

Với chiếc Porsche là 911 Turbo S, ngôi sao với biệt danh CR7 này tiếp tục trang hoàng thêm gara xe của mình, vốn đã có rất nhiều cái tên "khủng" đến từ các thương hiệu xe danh tiếng như: Maserati, Bentley, Aston Martin, Porsche, Audi, Ferrari, Lamborghini hay Bugatti.

Nguồn ảnh: Carscoops