Corvette ZR1 đẹp nhất Detroit 2008

Admin
Nhờ thiết kế đẹp và sử dụng sợi carbon công nghệ cao, ZR1 đã chinh phục hoàn toàn các biên tập viên của tạp chí ôtô nổi tiếng thế giới Autoweek.

Như thường lệ, tạp chí ôtô hàng đầu nước Mỹ lại tiến hành bình chọn những mẫu xe ấn tượng nhất triển lãm Detroit 2008, diễn ra từ 13/1. Đã hơn một thập kỷ, các biên tập viên của Autoweek thực hiện điều bình chọn danh sách này ở 5 triển lãm lớn nhất thế giới là Detroit, Geneva, Paris, Frankfurt và Tokyo.

Autoweek là một trong những tạp chí chuyên về xe hơi hàng đầu thế giới, có trụ sở tại thủ phủ ngành công nghiệp ôtô Mỹ, thành phố Detroit. Autoweek ra hàng tuần với số lượng phát hành lên đến 350.000 bản/kỳ

Xe đẹp nhất triển lãm: Chevrolet Corvette ZR1

Sự trở lại ngoạn mục của Corvette ZR1 trong dòng siêu xe đã chinh phục hoàn toàn những con mắt ở Autoweek. "Chúng tôi trao giải này cho mẫu xe mà trong 5 năm nữa người ta vẫn còn ấn tượng tốt. Động cơ 620 mã lực với thân bằng sợi carbon là những thứ quan trọng đưa Corvette ZR1 trở thành nên nổi bật nhất", Dutch Mandel, biên tập viên cho biết.

Xe concept đẹp nhất: Cadillac CTS coupe

CTS đang thực sự gặt hái thành công khi được Motor Trend chọn là Xe của năm 2008 và đạt điểm an toàn cao nhất, theo đánh giá của Viện an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS. Lý do Autoweek chọn CTS coupe đơn giản vì nó khiến tham quan mong muốn Cadillac sẽ đưa vào sản xuất hàng loạt càng sớm càng tốt. CTS coupe khiến cả tập thể Autoweek đồng lòng cho nó danh hiệu này.

Xe ấn tượng nhất: Ford F-150

Do Ford mang tới hàng loạt mẫu xe mới ở Detroit 2008 nên rất khó để chọn ra sản phẩm chiến thắng. Hãng xe lớn thứ ba thế giới nổi bật ở Detroit 2008 khi trình làng đủ các loại, từ chiếc đa dụng lạ mắt Explorer America đến mẫu hạng nhỏ Verve.
Ford F-150 với những chàng cao bồi, hình ảnhd đặc trưng của nước Mỹ.
Ford F-150 với những chàng cao bồi, hình ảnh đặc trưng của nước Mỹ.

Tuy nhiên, Autoweek chọn F-150 bởi ngoài vẻ đẹp mới, mẫu xe này còn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược hồi sinh của Ford. Đồng thời, nó cũng là mẫu xe có ảnh hưởng lớn tới con mắt khách hàng Mỹ.

Xe thú vị nhất: Audi R8 V12 TDI

Không một mẫu xe nào mang lại cho khách tham quan vẻ đẹp hoàn hảo, danh tiếng và tính năng vượt trội như Audi R8 bản máy dầu. Audi dường như muốn hướng khách hàng đến với loại nhiên liệu diesel nên cho R8 một vóc dáng ngầu, trau chuốt và đẹp hơn bản máy xăng rất nhiều, đặc biệt là bộ vành 20 inch kiểu chân nhện bóng loáng.

Trọng Nghiệp

autovina