Continental Tires giới thiệu lốp siêu êm đến Việt Nam

Admin
(Autovina) - Dòng sản phẩm Continental ContiComfortContact CC5 sở hữu những đặc tính kỹ thuật dành riêng cho thị trường Đông Nam Á vốn ẩm ướt do mưa nhiều...

(Autovina) - Dòng sản phẩm Continental ContiComfortContact CC5 sở hữu những đặc tính kỹ thuật dành riêng cho thị trường Đông Nam Á vốn ẩm ướt do mưa nhiều...

Theo kết quả nghiên cứu của Continental Tire, người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) có đến đến 45% người tiêu dùng có xư hướng chọn những dòng lốp có độ êm ái cao để sử dụng, chỉ 25% quan tâm đến giá bán, 20% quan tâm đến đặc tính an toàn trên đường ướt và 10%  quan tâm đến các đặc tính an toàn trên đường khô.

ảnh minh họa

ContiComfortContact CC5 được Continental Tires nghiên cứu và phát triển cho phân khúc xe hạng B và hạng C vốn không có sự hiện diện của dòng lốp cao cấp. Dòng lốp này có đặc tính loại bỏ tiếng ồn tốt và mang lại độ êm ái cao cho xe, thông qua công nghệ Conti Silent Tread Pattern Groove với rãnh ta-lông không ồn, có tác dụng phá vỡ sóng âm trong không khí theo các rãnh dọc nhằm giúp triệt tiêu tiếng ồn mà ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của xe.

Continental ContiComfortContact CC5 còn tạo cảm giác lái chắc chắn và an toàn khi vận hành trên điều kiện đường ướt. Đây đặc tính rất quan trọng cho người sử dụng ở những nước nhiệt đới mưa nhiều như Việt Nam. Hiện tượng nêm thủy lực (aquaplaning) khiến lốp xe rơi vào tình trạng không tiếp xúc tốt với mặt đường khi lái xe trên đường mưa sẽ bị loại bỏ, nhờ độ sâu gai và rãnh lốp của dòng lốp này được thiết kế để thoát nước tốt. Người sử dụng yên tâm khi xe không có hiện tượng mất lái khi bẻ lái.

ảnh minh họa

Bề mặt gai lốp của Continental ContiComfortContact CC5 thay đổi theo hình dạng mặt đường cho sự kết nối và bám đường tốt hơn. Gân lốp bên trong dạng chữ V có tác dụng phân phối lực đồng đều tạo độ êm ái cho xe khi vận hành. Theo thử nghiệm của Continental, có chiều dài vệt phanh ngắn hơn các loại lớp cùng loại.

Dòng sản phẩm ContiComfortContact CC5 có mặt tại 36 đại lý của nhà phân phối Bahn Auto Co.,Ltd trên toàn quốc.