Container “biển đỏ” sụp hố tử thần

Svetlanapqg
Đêm 29/11, tại góc ngã tư Phan Văn Trị - Nguyễn Thái Sơn (phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM), xe đầu kéo mang BKS màu đỏ TH-19-09 chở thùng container loại 20feet bất ngờ sụp “hố tử thần”.  
 
Khoảng 22h30’ ngày 29/11, Trung úy Phan Huy Sỹ (39 tuổi) đang điều khiển chiếc container hướng từ Nơ Trang Long về Nguyễn Oanh. Giọng run run, Trung úy Sỹ kể lại: “Khoảng 22h30, khi xe vừa chạy gần đến vị trí trên, phía dưới mặt đường nước phun cao và gây ngập cả đoạn đường”.
 
Thấy vậy, Trung úy Phan Huy Sỹ hãm tốc độ và dự định cho xe dừng hẳn. Tuy nhiên, 2 bánh trước của đầu kéo bất ngờ sụp xuống. Lập tức, nước từ dưới bắn lên càng lúc càng mạnh.
 
Tiến tới không xong, Trung úy Sỹ quyết định cho xe lùi lại phía sau. Tuy nhiên, càng cố gắng lùi thì xe lại càng rớt sâu xuống hố. Gần như nguyên phần trước của đầu kéo đã nằm gọn trong miệng “hố tử thần”.
 
Ghi nhận tại hiện trường, một miệng hố sâu có diện tích khoảng 40m2 lộ rõ. Dòng nước xoáy lên cao ngập đầu nước, cát và đá sỏi nằm chình ình giữa giao lộ.
 
Người dân gần đó phát hiện vụ việc đã báo ngay cho đơn vị cấp nước để khóa van nước. Sau đó, xe cứu hộ được điều đến hiện trường giải thoát chiếc container BKS màu đỏ. Đến lúc này, vị trí xảy ra tai nạn của xe đầu kéo nói trên mới được che chắn cẩn thận.
 
 
Xe container được kéo ra khỏi hiện trường để tiếp tục cuộc hành trình.
 
Người dân tại đây bức xúc, trước đó vài giờ đồng hồ, một nhóm nhân viên của công ty cấp nước có đến vị trí này để soi lỗ. Khi nhóm người này rời khỏi hiện trường, nước ở phía dưới bắt đầu bắn lên cao. Thời gian kéo dài vài tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thấy đơn vị có trách nhiệm đến xử lý.
 
Rất may, vụ tai nạn không làm hư hỏng xe đầu kéo. Sau khi được giải thoát khỏi miệng “hố tử thần”, Trung úy Phan Huy Sỹ tiếp tục điều khiển xe theo hành trình của mình.
 
Một lần nữa, vụ việc cho thấy sự thiếu trách nhiệm của cơ quan chức năng đã gây thiệt hại cho các bên có liên quan

M.Khôi

(Theo CAND)

bientap