Công Vinh gặp danh thủ Đức tại Audi Cup

Svetlanauhn
(Autovina) - Tiền đạo ngôi sao của tuyển Việt Nam đã được giao lưu cùng một số huyền thoại bóng đá Đức và danh thủ CLB Bayern Munich trong dịp dự khán giải đấu Audi Cup 2013 vừa qua.

Công Vinh chụp ảnh cùng Paul Breitner (phải) và Thomas Helmer

Tại Audi Cup 2013, lần đầu tiên một tuyển thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được mời tới thăm trung tâm huấn luyện CLB Bayern Munich ở thành phố Munich, Đức. Danh thủ Paul Breitner, hiện đóng vai trò cố vấn cho Bayern Munich, đã chào đón Công Vinh tại Trung tâm Huấn luyện. Trong suốt sự nghiệp của mình, Paul Breitner nổi tiếng ở vị trí hậu vệ cùng với Franz Beckenbauer và Berti Vogts trong đội tuyển quốc gia và ở hàng tiền vệ của Bayern Munich cùng với Karl-Heinz Rummernigge.

Cũng trong hoạt động tại Đức, Công Vinh đã có cuộc trò chuyện với danh thủ Giovane Elber ngay trên sân Allianz Arena. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cộng với thành tích ghi 133 bàn sau 260 trận đấu của Elber là những điều thú vị để Công Vinh học hỏi. Cuối buổi phỏng vấn, Công Vinh và Elber đã đổi áo cho nhau như một hành động thể hiện sự tôn trọng và lời chúc thành công cho tương lai bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công Vinh còn được danh thủ Hasan Salihamidzic giới thiệu về lịch sử CLB Bayern, tham quan bảo tàng Erlebniswelt - bảo tàng CLB Bayern Munich lớn nhất ở Đức. “Học hỏi từ quá khứ chính là cách tốt nhất để tiến bộ”, lời nhắn gửi từ Hasan Salihamidzic tới Công Vinh và nền bóng đá tại Việt Nam.

Audi Cup 2013 vừa kết thúc vào rạng sáng hôm nay 2/8. Chức vô địch thuộc về chủ nhà Bayern Munich sau khi đánh bại Manchester City với tỷ số 2-1. Trước đó, 2 đội thua lượt trận đầu tiên là AC Milan và Sao Paulo đã gặp nhau ở trận tranh giải ba, với kết quả 1-0 nghiêng về đại diện nước Ý.

Được giao lưu cùng 2 danh thủ bóng đá Đức là niềm vinh dự với bất cứ người nào

Công Vinh với tư cách là đại sứ thương hiệu Audi Việt Nam, được đưa đón như khách VIP

Bên ngoài sân Allianz Arena

Gặp gỡ...

...và chụp ảnh lưu niệm cùng Hasan Salihamidzic

Trả lời phỏng vấn kênh Bayern TV

Nguyễn Nam

kynam