"Con chung" của Mỹ và Trung Quốc Harley-Davidson 338R lộ ảnh thực tế

Admin
Sự kết hợp giữa hãng xe Mỹ Harley-Davidson và Benelli (QJMotor) Trung Quốc dần được hoàn thiện với hình ảnh Harley-Davidson 338R được hé lộ.
Như đã biết, chúng ta đang đón đợi rất nhiều những mẫu xe mô tô hoàn toàn mới trong năm 2020 này dù cho dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Mới đây, truyền thông Trung Quốc vừa tung ra hình ảnh của mẫu xe mô tô phân khối nhỏ mới, được cho là sản phẩm hợp tác giữa Harley-Davidson và Benelli Trung Quốc.
Hình ảnh được cho là phiên bản thử nghiệm của Harley-Davidson 338R
 
Theo đó, Harley-Davidson 338R đã được bắt tay vào thực hiện từ năm 2019 đến nay và sẽ là tân binh nhỏ nhất trong đại gia đình Harley. Hình ảnh trên được xác định chụp tại Trung Quốc và là phiên bản thử nghiệm chính thức của chiếc xe 338R.
 
Có thể thấy, thiết kế của chiếc xe không khác gì so với bản vẽ được đưa ra trước đây khi chiếc xe sở hữu bình xăng lớn có thiết kế rất Harley. Đi cùng với đó là bộ yên liền phân tầng, phần ốp hông vuốt đến tận đuôi xe liền lạc và được tạo hình khối hộp rắn chắc. Tất nhiên, một vẻ quen thuộc khác từ Benelli mà chúng ta có thể thấy khá rõ ràng khi toàn bộ khung càng, động cơ cũng như dàn chân của chiếc xe được lấy từ Benelli 302S.
 
Thiết kế được hé lộ trước đây của dòng xe H-D 338R
 
Thế nhưng, có thể thấy rõ trên chiếc xe là khối động cơ này đã không còn có bộ ốp lốc máy mang thương hiệu Benelli nữa mà thay vào đó là cái tên cùng logo của Harley-Davidson. Theo dự đoán, khối động cơ của mẫu xe này cũng sẽ được cải tiến hơn với dung tích xy-lanh lớn hơn 302S cho ra sức mạnh khoảng 42 mã lực.
Xe mang toàn bộ khung sườn, động cơ của Benelli 302S
 
Với cái tên 338R, chúng ta có thể thấy đây sẽ là một chiếc xe có thiết kế bình xăng và yên xe theo kiểu dáng dòng Roadster. Bên cạnh đó, có một điểm khá thú vị là tên xe "338R" như một dòng ký tự ngược với Harley-Davidson 883. Hiện tại, ngoài hình ảnh trên thì chúng ta vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về mẫu xe này.
 
Theo dự đoán, nếu được bán ra trong năm nay thì mức giá dành cho mẫu xe Harley-Davidson 338R này sẽ ở mức khoảng 160 triệu đồng và trở thành mẫu xe rẻ nhất đến từ hãng xe Mỹ.