CLB xe Hyundai Genesis “độ” tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Hiện nay, phong trào độ xe tại Việt Nam đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp và được nhiều người hưởng ứng. Đơn cử là sự ra mắt của Câu Lạc Bộ Genesis Coupe, quy tụ những mẫu xe 2 cửa độc đáo mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ ngắm nhìn.

Câu Lạc Bộ Genesis Coupe sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 02/06/2012 , thông qua chương trình "Hội ngộ xế độ" của các thành viên D1 Workshop tại TPHCM. CLB là nơi chia sẻ nhiều thông tin, kinh nghiệm quý giá trong việc “hiện thực hóa” các ý tưởng táo bạo, biến chiếc xe của mỗi thành viên trở nên có phong cách hơn, thể hiện được cá tính cá nhân của mỗi người.

Đây hứa hẹn một sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp và đậm chất sáng tạo, không chỉ "độ" xe, chơi xe mà dưới sự điều hành của D1 Workshop, các CLB xe “độ “ còn mang tính chất cộng đồng với những sự kiện từ thiện xuyên suốt được thực hiện 1 năm qua.

Quy mô của CLB không dừng lại ở khu vực TPHCM, bất cứ thành viên nào ở 3 miền Tổ Quốc đều có thể đăng ký tham gia, chỉ cần có niềm đam mê, mong muốn học hỏi những kiến thức liên quan đến dòng xe có thể “biến hóa” muôn màu muôn vẻ này.

D1 Workshop được biết đến như một xưởng độ xe chuyên nghiệp và “hoành tráng” tại Việt Nam, vì đây là nơi có thể “độ” chiếc xe của bạn cả ngoại hình, nội thất cho đến cả máy móc. Hầu hết các xe được “độ” tại đây đều mang phong cách những mẫu xe chuyên “drift”  nên có ngoại hình hầm hố và động cơ mạnh.

Hyundai Genesis Coupe có mặt tại Việt Nam từ năm 2009 thông qua nhiều kênh phân phối khác nhau, nhưng hiện tại khách hàng chỉ có thể sở hữu xe thông qua Hyundai Thành Công. Với kiểu dáng hầm hố, thể thao và mang dáng dấp của những mẫu siêu xe, Genesis Coupe được các bạn trẻ yêu thích bởi giá bán hợp lý và dễ “độ”. Hiện tại, D1 Workshop đã “độ” cho rất nhiều chiếc Genesis Coupe tại Việt Nam.

Cường Vũ

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh Hyundai Genesis Coupe “độ” tại Việt Nam (ảnh: www.d1vn.vn) :

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
cuongvc