City Ford Việt Nam khai trương thêm showroom tại Vũng Tàu

Admin
(Autovina) - City Ford Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương thêm showroom cao cấp tại Vũng Tàu

Hôm 30/11/2015 vừa qua, đại lý City Ford Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu nhằm mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng Ford tại khu vực miền Nam.

City Ford Việt Nam khai trương thêm showroom tại Vũng Tàu

Phòng trưng bày Vũng Tàu của City Ford có tổng diện tích hơn 1000 m2, nơi tất cả các dòng xe hiện hành trên thị trường của Ford sẽ được giới thiệu trong không gian trưng bày rộng 380 m2 được thiết kế tiện nghi và cao cấp. Phòng trưng bày cũng trang bị khu vực đỗ rộng rãi, tiện lợi, bên cạnh đó, nhân sự của cơ sở mới là đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi Ford Việt Nam. 

City Ford Việt Nam khai trương thêm showroom tại Vũng Tàu

Điểm bán hàng mới góp phần mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hãng của City Ford, với tổng số 5 phòng trưng bày tại Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu và Nha Trang.

Tại sự kiện khai trương, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu: "Phòng trưng bày mới được khai trương của  City Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu về sở hữu ô tô ngày càng tăng của người tiêu dùng trên địa bàn Vũng Tàu mà còn góp phần củng cố và đẩy mạnh hệ thống cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chính hãng của Ford tại Việt Nam. Đây là một trong những nổ lực để thực hiện cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng."

City Ford Việt Nam khai trương thêm showroom tại Vũng Tàu

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương

Nhân dịp khai trương, phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như 3 móc chìa khóa bằng vàng cho 3 chủ sở hữu xe Ford đầu tiên tại City Ford Vũng Tàu, voucher phụ kiện trị giá 5 triệu và 100L xăng dầu cho khách hàng mua xe trong tuần lễ khai trương từ ngày 28/11 đến ngày 05/12/2015.