Chuyên gia Ý chăm sóc xe Benelli tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Đây là lần đầu tiên một chiến dịch chăm sóc xe mô tô phân khối lớn theo tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu được thực hiện tại Việt Nam, với sự tham gia của hai chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiệm.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những chế độ hậu mãi, bảo trì và bảo dưỡng tốt nhất, Motorrock Co., LTD thực hiện chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe phân khối lớn Benelli tại TP.HCM. Hai chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Benelli Italia là Cardelini Stefano và Lago Stefano đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Benelli của khách hàng bằng những thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ có các chuyên gia cao cấp của Benelli mới có thể thực hiện được.

Cardelini Stefano là một trong 6 chuyên gia quốc tế dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật xe phân khối lớn của Benelli. Ông từng phụ trách kỹ thuật cho nhiều đội đua MotoGP danh tiếng và lần cuối làm việc ở vị trí này là cho đội đua Yamaha, trước khi chuyển hẳn qua Benelli. Trong khi đó, Lago Stefano là giám đốc dịch vụ hậu mãi có thâm niên công tác tại Benelli gần 10 năm. Hai chuyên gia này đã đích thân kiểm tra miễn phí từng chiếc xe cũng như trao đổi với khách hàng một cách chi tiết về các vấn đề kỹ thuật.



Theo ông Đặng Văn Trí, Giám đốc chuỗi cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock, Benelli thì đến nay đã có hơn 50 chiếc Benelli dung tích trên 600cc như Benelli TnT R160, Benelli TnT899, Benelli BJ600GS... được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tuy số lượng bán ra chưa nhiều, nhưng hãng xe đến từ đất nước hình chiếc ủng luôn xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của khu vực Đông Nam Á.

Các dòng xe trên 600 phân khối do Benelli sản xuất đều được sản xuất theo một công nghệ tiên tiến nhất của ngành xe phân khối lớn Italia - nơi nổi tiếng với những công nghệ đỉnh cao về xe máy. Mặc dù hiện nay thương hiệu Benelli đang thuộc quyền sở hữu Qianjiang Group Co., LTD nhưng các dòng xe đến từ xứ Pesaro, Italia đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Các dòng xe TnT của Benelli luôn được xem là một phần tinh hoa của nền công nghiệp xe máy cũng như của nền công nghiệp xe máy thế giới.

Nhân dịp thực hiện chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe phân khối lớn Benelli, Motorrock Co., LTD cũng thực hiện chiến dịch khuyến mãi giảm giá đến hơn 50 triệu (hoặc 01 chuyến du lịch châu Âu) cho 10 khách hàng đầu tiên đặt mua dòng xe Benelli BN600i từ ngày 1 đến 12/12/2013. Đây là dòng xe sở hữu nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng thiết kế mới lạ.

Trước khi thực hiện chương trình chăm sóc xe, hai chuyên gia đã có dịp trải nghiệm chiếc BN600i vận hành thực tế ở Việt Nam

Hai vị này sẽ trở lại Việt Nam thường xuyên trong những năm tới

Nguyễn Nam

kynam