Chọn mua Mitsubishi Attrage CVT hay Hyundai Accent AT đặc biệt?

Admin
Với mức giá 460 triệu đồng cho bản số tự động, Mitsubishi Attrage 2020 sẽ làm một số khách hàng phải đắn đo với Toyota Vios hay Hyundai Accent.
Ngày 17/3/2020, Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) giới thiệu mẫu xe Attrage 2020 thế hệ mới với 2 phiên bản nâng cấp MT và CVT. Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có mức giá từ 375 đến 460 triệu đồng. Như vậy, Mitsubishi Attrage 2020 bản cao nhất (Attrage CVT 2020) hiện có mức giá thấp hơn 80 triệu so với Hyundai Accent 2020 bản cao nhất (Accent AT đặc biệt có giá bán 540 triệu đồng).
Hyundai Accent
Mitsubishi Attrage
 
Về kích thước
Cùng nằm trong phân khúc sedan hạng B nên kích thước của Hyundai Accent và Mitsubishi Attrage không quá chênh lệch. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm xe của Mitsubishi Attrage 2020 có phần nhỉnh hơn.
Về trang bị an toàn
Hyundai Accent AT đặc biệt được trang bị 6 túi khí, nhiều hơn Attrage CVT 2020. Tuy nhiên, một số tính năng an toàn khác, Accent AT đặc biệt lại chưa được trang bị như trên Attrage CVT 2020.
Về ngoại thất
Trên Hyundai Accent AT đặc biệt được trang bị thêm tính năng đèn chiếu sáng phía trước tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng.
Về nội thất và trang bị tiện nghi
Trang bị tiện nghi trên 2 mẫu xe tương đương nhau.
Về động cơ và vận hành
Hyundai Accent AT đặc biệt sử dụng động cơ 1.4L nên vận hành mạnh mẽ hơn, nhưng đồng nghĩa sẽ tiêu hao nhiên liệu hơn khi mẫu xe này có 4 xi lanh. Trong khi Mitsubishi Attrage CVT có 3 xi lanh.
Kết luận
 
Với số tiền 460 triệu đồng, Mitsubishi Attrage CVT 2020 sẽ là mẫu xe đáng quan tâm để phục vụ nhu cầu công việc kinh doanh hay đi lại hàng ngày với chi phí sử dụng thấp, mức giá thuộc diện thấp nhất phân khúc. Đặc biệt mẫu xe này phù hợp với đối tượng khách hàng lần đầu mua xe.
 
Tuy nhiên thực tế Hyundai Accent AT cũng là mẫu xe đáng được cân nhắc. Theo nhiều chuyên gia, Hyundai Accent rất phù hợp với khách hàng gia đình nhờ thiết kế lịch lãm và phong cách, tiện nghi giải trí đầy đủ, tính năng an toàn và khả năng hỗ trợ lái tốt, phù hợp với giá bán thậm chí có phần "hời" hơn nếu xét cùng phân khúc.