Chính thức khai mạc Việt Nam Autoexpo 2010

Hôm nay, ngày 21/10 đã chính thức diễn ra Triển lãm Vietnam Autoexpo 2010 lần thứ 7.
Trong bối cảnh chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra Triển lãm Việt Nam MotoShows, đây lại là lần đầu tiên Autoexpo “Nam tiến” dù đã trải qua 7 lần tổ chức. Vì thế việc vắng bóng những tên tuổi lớn là điều dễ hiểu.
 
Lần này, gian hàng của Hyundai Thành Công chiếm vị trí khá lớn tại Triển lãm. Có thể lí giải ngoài việc là đơn vị tài trợ thì những yếu tố khách quan đã giúp Hyundai lấn át tại Autoexpo lần này.
 
Như thường lệ, Hyundai Thành Công đem tới triển lãm 5 mẫu xe: Santa Fe, Tucson, Sonata, Genesis coupe, i20 và 2 mẫu xe chuyên dụng Grand Starex (xe cứu thương và xe chở tiền). Đặc biệt, trong triển lãm lần này, Hyundai Thành Công giới thiệu mẫu xe mới- Avante.
 
Đây là sản phẩm Hyundai Thành Công lắp thử tại nhà máy ở Ninh Bình và là mẫu xe đầu tiên mà Hyundai Thành Công được Hyundai cho phép lắp ráp tại Việt Nam.
 
Ngoài ra Zenus Auto cũng giới thiệu chiếc xe du lịch hai cầu Zenus với động cơ của Mitshubishi nhưng lắp ráp trên dây truyền công nghệ Daihatsu.
 
Triển lãm còn có các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ôtô đến từ các doanh nghiệp trong nước và Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan như GS, Motul, Denso.
 
Triển lãm mở cửa từ ngày 21/10 đến 24/10 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP HCM.
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:
 
 
Ông Nguyễn Minh Phú - Phó tổng giám đốc Hyundai Thành Công phát biểu tại buổi lễ
 
Triển lãm thu hút khá đông người tham dự
 
 
Chiếm diện tính lớn là gian hàng của Hyundai Thành Công
 
 
 
 
 
Mẫu xe mới  của HTC tại triển lãm - Avante
 
Tiết mục văn nghệ

Nguyễn Liên

lien