Chiêm ngưỡng The Grunt- mẫu xe điện đa địa hình tuyệt đẹp, giá 139 triệu đồng

Admin
The Grunt - mẫu xe đa địa hình chuyên dành cho thợ săn và các nhà thám hiểm để có khả năng di chuyển trong rừng, bất chấp mọi loại thời tiết và địa hình.

Mới đây, một mẫu xe máy điện đặc biệt vừa được hãng xe đến từ Mỹ cho ra mắt với ngoại hình và trang bị off-road đến "tận răng". Mẫu xe mang tên The Volcon Grunt lạ lẫm sẽ sở hữu cặp lốp off-road hoành tráng theo dạng bóng hơi chuyên dụng dành cho xe đa địa hình cùng cặp vành lớn. Thế nhưng, dáng vẻ tổng thể của chiếc xe lại được làm đặc biệt nhỏ gọn với kích thước chỉ ngang ngửa với Honda MSX 125 mà thôi.

Mẫu xe điện đa địa hình đỉnh cao mang tên The Grunt ra mắt tại Mỹ

Công ty sản xuất ra mẫu xe đầy hấp dẫn này có trụ sở chính được đặt ở Texas, Mỹ và đã nổi tiếng vì chuyên tạo ra các phương tiện di chuyển đặc dụng dành riêng cho giới thợ săn, chủ trang trại hay những nhà thám hiểm. Mẫu xe mới này cũng không phải ngoại lệ khi sở hữu khoảng sáng gầm cực lớn, cặp lốp to bản cùng gai off-road chuyên nghiệp có thể chinh phục nhiều loại địa hình khắc nghiệt khác nhau.


Chiếc xe sở hữu bánh lớn, phuộc ngược USD và loạt trang bị tốt

Được trang bị động cơ điện cho sức mạnh 50 mã lực cùng lực kéo đạt con số 101,6Nm. Khối động cơ này cho chiếc xe nhỏ gọn sức mạnh rất tốt và có khả năng đạt 100km/h trong khoảng 6s. Chiếc xe cũng có thiết kế đặc biệt giúp nó có khả năng thay thế bộ pin năng lượng sau khi chạy khoảng 160km chỉ với một bộ dụng cụ đơn giản.


Mẫu xe chuyên dụng có khả năng chạy trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Điểm đặc biệt của The Grunt là mẫu xe này có khả năng di chuyển kể cả trong điều kiện bị ngập hoàn toàn dưới nước. Từ khối động cơ cho đến bảng điều khiển, cùm tay lái chống nước hoàn toàn đều giúp chiếc xe có khả năng chống chịu được nhiều loại thời tiết, địa hình khác nhau mà vẫn bền bỉ và hoạt động tốt hơn hẳn so với các loại động cơ xăng. Giá bán của chiếc xe tại thị trường Mỹ là 5.995 USD, tương đương với khoảng 138,9 triệu đồng.