Chiêm ngưỡng 6 "siêu mẫu" bán tải xuất hiện tại VMS 2017

Admin
(Autovina) - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 vừa khép lại, và có thể nhận thấy người tiêu dùng đang dành sự ưu ái ngày càng lớn cho dòng xe bán tải. Không chỉ bởi sự đa dạng và bắt mắt về mẫu mã mà còn bởi các tính năng và tiện ích đỉnh cao.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 vừa khép lại, và có thể nhận thấy người tiêu dùng đang dành sự ưu ái ngày càng lớn cho dòng xe bán tải. Không chỉ bởi sự đa dạng và bắt mắt về mẫu mã mà còn bởi các tính năng và tiện ích đỉnh cao.

>>NISSAN NAVARA

Nissan Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản cao cấp của mẫu Navara, với việc bổ sung thêm một số trang bị và tiện ích đúng với sở thích và nhu cầu của đại đa số người dùng bái tải nói riêng và ô tô nói chung. Để tạo điểm nhấn ở ngoại thất, Nissan Navara phiên bản cao cấp Premium R 2017 được trang bị bộ cản mới với màu tương phản, tạo cảm giác nổi bật và thể thao hơn.

 

Hai bên sườn xe là bộ tem thiết kế đặc biệt. Phía đuôi xe là logo Premium R mạ chrome. Để tăng độ an toàn cho người sử dụng, Nissan Navara phiên bản cao cấp Premium R 2017 được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp tín hiệu từ camera lùi. Ngoài ra, Nissan Navara phiên bản cao cấp Premium R 2017 được lắp sẵn camera hành trình kết nối wifi.

>>CHEVROLET COLORADO

Chevrolet Colorado 2017 đã trở thành tâm điểm của gian hàng Chevrolet tại VMS 2017 với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, hầm hố và hiện đại hơn rất nhiều. Bên trong nội thất cũng được “thay da đổi thịt” đáng kể với thiết mới sang trọng hơn, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp cùng các tiện nghi cao cấp khác. 

 

Yếu tố được giữ vững chính là khối động cơ Duramax 2.8L với công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm mạnh mẽ nhất phân khúc, đây cũng là một trong những lý do quan trọng giúp Chevrolet Colorado thắng cuộc tại Giải đua xe địa hình VOC 2016 mới đây.

>>MITSUBISHI TRITON

Mitsubishi Triton bản nâng cấp 2017 với diện mạo mới hầm hố hơn ở đầu xe. Mitsubishi Triton "lột xác" hẳn với thay đổi quan trọng ở cụm trước mũi xe. Hãng xe Nhật Bản làm mới cụm cản trước trở nên bề thế hơn, tạo mối liên kết giữa các cụm chi tiết đèn, tản nhiệt, đèn sương mù, hốc gió dưới thành dạng chữ X cách điệu.

 

Bộ mâm của xe vẫn là kiểu hợp kim 17-inch mang thiết kế mới sắc sảo với 2 tông màu đầy hiện đại, thể thao. Bên trong, Mitsubishi Triton 2017 được trang bị ghế lái chỉnh điện, nút bấm khởi động máy Start/Stop, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, định vị, camera chiếu hậu và ghế bọc da cao cấp hơn. Về sức mạnh, chiếc xe trong bài được trang bị động cơ diesel 2.5L DI-D VGT Turbo đạt công suất 178 mã lực tại 4.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 2.000v/ph.

>>TOYOTA HILUX

Thiết kế ngoại thất nổi bật phần đầu xe Toyota Hilux 2017 với lưới tản nhiệt dạng thanh ngang mạ crôm sáng bóng, logo được đặt chính giữa. Nội thất Toyota Hilux 2017 có thiết kế không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, Toyota Hilux 2017 bổ sung thêm 2 màu mới là: Trắng ngọc trai và Đỏ trên tất cả các phiên bản.

 

Về động cơ, Hilux 2017 có đồng cơ dầu 2,8 lít cho công suất 177 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600- 2.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp mới. Phiên bản số sàn 6 cấp cho mô men xoắn cực đại 420 Nm trong vòng tua 1.400- 2.600 vòng/phút.

>>ISUZU D-MAX TYPE X

Ngoại thất với ốp cản trước, cản sau thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen mờ cá tính với logo ISUZU đỏ, tem trang trí sọc kép màu xám viền đỏ trên nắp ca pô và bửng thùng sau tạo tạo phong cách khỏe khoắn ấn tượng, mâm xe xám với logo ISUZU đỏ, nắp thùng sau được thiết kế riêng biệt mang phong cách hiện đại và cá tính, cùng tay nắm tích hợp đèn LED.

 

Nội thất D-MAX TYPE X có nhiều chi tiết được ốp vân gỗ cá tính, ghế da sang trọng, ghế lái chỉnh điện, hệ thống giải trí đa tiện ích. Là phiên bản nâng cấp, ISUZU D-MAX TYPE X 2017 vẫn sở hữu đầy đủ nền tảng hoàn thiện của D-MAX, trong đó không thể thiếu động cơ diesel mạnh mẽ, bền bỉ và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc.

>>FORD RANGER

Sau cùng là “kẻ thống trị” ở phân khúc bán tải Việt Nam - Ford Ranger. Mẫu pick-up hết sức đa dạng để khách hàng lựa chọn còn sở hữu thiết kế hiện tại trẻ trung, tính năng tiện nghi vượt trội, nhất là “anh cả” Wildtrak với động cơ mạnh mẽ cùng danh sách an toàn “tận răng” mà mọi đối thủ đều muốn có. Phiên bản này được trang bị động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ với 160 mã lực. 

 

Ranger Wildtrak có thiết kế đặc biệt đúng chất địa hình mạnh mẽ với ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen; đèn pha projector; la-giăng 18 inch; thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe; nội thất da tiêu chuẩn.