Chi tiết xe Italjet Dragster 2020 F1rst Edition

Admin
Phiên bản đặc biệt Italjet Dragster 2020 F1rst Edition có số lượng chỉ 499 xe, mang trên mình bộ cánh màu Vàng Xám Đen cực kỳ ấn tượng.
Phiên bản đặc biệt Italjet Dragster 2020 F1rst Edition có số lượng chỉ 499 xe, mang trên mình bộ cánh màu Vàng Xám Đen cực kỳ ấn tượng.
Để tri ân những khách hàng đầu tiên đặt mua chiếc xe ga thể thao của mình, Italjet đã quyết định sẽ tung ra phiên bản đặc biệt Italjet Dragster F1rst Edition với màu sơn và các trang bị độc đáo. Các khách hàng đã đặt cọc mua xe có thể lựa chọn giữa việc giữ nguyên đơn đặt hàng hoặc chuyển sang lựa chọn phiên bản giới hạn hoàn toàn mới này.
 
Theo đó, phiên bản giới hạn Italjet Dragster 2020 F1rst Edition có bộ cánh màu vàng  kết hợp với màu xám và đen cực ấn tượng. Bộ màu này trên xe càng làm các chi tiết như khung xe, càng xe hay các chi tiết điểm nhấn bằng kim loại thêm nổi bật.
Italjet Dragster 2020 F1rst Edition với bộ màu đặc biệt
Là phiên bản đặc biệt nên Dragster 2020 F1rst Edition có số lượng rất giới hạn, chỉ ở mức 499 xe, bao gồm cho cả hai phiên bản 125 cc và 200 cc. Cũng vì vậy mà đến thời điểm hiện tại, toàn bộ 499 xe Dragster phiên bản đặc biệt đều đã có chủ. Dự kiến, đến tháng 9 năm 2020, Italjet Dragster 2020 F1rst Edition sẽ được bàn giao cho khách hàng.
 
So với các mẫu xe ga thể thao hiện có trên thị trường, chiếc Italjet Dragster 2020 có thiết kế cực kỳ "khác bọt", vẻ thể thao và nghịch ngợm của xe được thể hiện rất ro ràng qua bộ khung trần để lộ ra ngoài. Dàn nhựa của xe có tạo hình săc sảo và hầm hố. Hệ thống giảm xóc của xe có cách bố trí khá đặc biệt khi kết nối giữa khung sườn chính và phần đầu của xe.
 
Theo Italjet, mẫu Dragster lấy cảm hứng thiết kế từ các mẫu siêu mô tô mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, từ đó tổng hợp thành phong cách riêng cho mẫu xe ga đặc biệt này.
 
Về trang bị động cơ, Italjet Dragster sẽ có hai phiên bản là 200cc và 125cc, chênh nhau khoảng 342 USD về giá (tương đương 8 triệu đồng). Trong đó Italjet Dragster 200 sở hữu công suất 20 mã lực, phiên bản 125cc sở hữu công suất 15 mã lực. Cả hai khối động cơ này đều làm mát bằng dung dịch, trang bị ly hợp khô tự động và hộp số vô cấp.
Các tùy chọn màu của Italjet Dragster 2020
Khi có mặt trên thị trường, bên cạnh màu Vàng kim, Đen đặc biệt, Italjet Dragster 2020 còn có hai tùy chọn màu là Trắng Đỏ và Xám Vàng.
nguồn: tin xe