Chi tiết Nissan Qashqai 2022: Thay đổi ngỡ ngàng, 'lột xác' phá cách chẳng kém xe Hàn

Admin
Nissan Qashqai 2022 khi ra mắt sẽ đối đầu Hyundai Tucson.

Trong một video nhá hàng mới đây, hãng xe Nhật Bản đã để lộ một vài đường nét thiết kế của mẫu Nissan Qashqai thế hệ hoàn toàn mới dự kiến được trình làng với ngày 18/2 tới.

Trong video có thể thấy Nissan Qashqai 2022 sở hữu cụm đèn hậu thiết kế mới hoàn toàn, khác hẳn với các sản phẩm khác hiện nay của hãng xe Nhật Bản. Trong khi đó, cụm đèn pha trông có nhiều điểm tương đồng với mẫu Nissan Pathfinder mới được ra mắt gần đây. Nhiều khả năng hệ thống chiếu sáng trước/sau đều là dạng "full" LED.

Ngoài ra, video nhá hàng Nissan Qashqai 2022 còn cho thấy gương xe sẽ có vị trí ở trên cửa thay vì cột A như nhiều mẫu xe khác, cách làm này sẽ giảm thiểu điểm mù trên Qashqai thế hệ mới. Hãng xe Nhật Bản còn sơn phần ốp gương, nóc xe, cột A... màu đen bóng nhằm tạo nên sự tương phản với màu sơn ở thân xe.

Những hình ảnh của Nissan Qashqai 2022 trong video mới nhất của hãng. Ảnh chụp màn hình.

Đáng tiếc không có cảnh quay khoang nội thất của Nissan Qashqai 2022 nhưng những hình ảnh trước đây đã tiết lộ xe sẽ có một màn hình 12,3 inch sau vô-lăng để hiển thị các thông tin của xe, một màn hình 9 inch ở bảng điều khiển trung tâm phục vụ nhu cầu giải trí và hệ thống hiển thị thông tin kính lái (HUD) sẽ có kích thước lên tới 10,8 inch. Một vài trang bị cao cấp khác bao gồm sạc không dây, đèn viền nội thất, sưởi ghế và vô-lăng, chất liệu da nappa, tùy chọn loa Bose...

Động cơ của xe tại thị trường Mỹ hiện vẫn được giữ kín nhưng tại Châu Âu, Nissan Qashqai 2022 sẽ có phiên bản hybrid, sử dụng động cơ xăng 1,5 lít và động cơ điện cho tổng công suất 187 mã lực. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng động cơ 1,3 lít xăng kết hợp mô-tơ điện 12V cho công suất 138 hoặc 156 mã lực.