Chevrolet trình làng Colorado và Trailblazer 2017 tại Đông Nam Á

Admin
Hôm nay, tại Cebu, Philipppines, Chevrolet đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mới của mình với thị trường khu vực ASEAN là chiếc bán tải Chevrolet Colorado và chiếc SUV Chevrolet Trailblazer.

(Autovina) - Hôm nay, tại Cebu, Philipppines, Chevrolet đã chính thức giới thiệu 2 mẫu xe mới của mình với thị trường khu vực ASEAN là chiếc bán tải Chevrolet Colorado và chiếc SUV Chevrolet Trailblazer.

Colorado 2017

Đây cũng chính là 2 mẫu xe sẽ được Chevrolet trình diễn tại Triển lãm Việt Nam Motor Show ngày 05.10 sắp tới. Phiên bản Pick-up bán tải Colorado cũng sẽ được Chevy đưa ra thị trường và bán tại Việt Nam ngay sau đó, còn Trailblazer dự kiến phải đến cuối năm 2017  mới được đưa vào Việt Nam.

Trong khi thị trường bán tải trong nước đang rất sôi động với sự dẫn đầu một cách ngoạn mục của Ford Ranger, thì việc dòng bán tải cũng của một hãng xe Mỹ khác là Chevrolet lại khá khiêm tốn về doanh số là một điều khó hiểu đối với nhiều người. Vì vậy việc Chevrolet liên tục giới thiệu những phiên bản Colorado mới trong một gian ngắn từ đầu 2015 cho thấy Chevy đã có những thay đổi lớn và mạnh mẽ trong chiến lược phát triển dòng bán tải của mình.     

Colorado 2017

Thực ra Chevrolet (thường được gọi tắt là Chevy) từ lâu đã được thị trường thế giới biết đến là một trong những thương hiệu về xe tải, bán tải và SUV hàng đầu thế giới, và Chevrolet Colorado và Trailblazer mới là đại diện cho dòng xe bán tải và SUV nổi tiếng của thương hiệu xe Mỹ Chevrolet trên toàn cầu.

Phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe Colorado và Trailblazer không đơn thuần là những phiên bản xe tải hay SUV mới. Như những chiếc xe Chevrolet khác, hai mẫu xe mới được phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Colorado và Trailblazer mới mang phong cách cứng cáp và mạnh mẽ đặc trưng của dòng bán tải và SUV, đồng thời vẫn vô cùng tinh tế, phù hợp với cuộc sống đô thị.

Được cải tiến tại Brazil, phát triển và sản xuất tại Thái Lan với những đóng góp và ý kiến của các chuyên gia đến từ khu vực GM Quốc Tế - bao gồm nước Úc – Colorado và Trailblazer sánh ngang  tầm với những chiếc xe tải đã rất thành công ở thị trường Mỹ.

Cảm hứng sáng tạo nên những dòng xe tải và SUV mang thương hiệu Chevrolet xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau – đặc biệt là ở Bắc Mỹ, nơi Chevrolet dẫn đầu về mảng thiết kế và phát triển xe tải. Chevrolet tận dụng kỹ thuật chuyên môn mang tầm quốc tế của đội ngũ nhân sự để phát triển xe tải và SUV trên nền tảng toàn cầu, với các cơ sở thiết kế và sản xuất trên toàn thế giới như Bắc Mỹ và Nam Mỹ, Úc, và Châu Á.

Colorado 2017

Trong những năm qua, dòng xe tải và SUV của Chevrolet đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế cũng như trong khu vực trong những năm qua, bao gồm giải Chiếc SUV Của Năm 2015 từ tạp chí EVO ở Ấn Độ cho mẫu xe Trailblazer, và Chiếc Xe Tải Của Năm 2015 từ tạp chí Motor Trend ở Bắc Mỹ cho Colorado.

Autovina đã có buổi trải nghiệm với cả 2 phiên bản Colorado và TrailBlazer 2017 và sẽ chia sẻ thông tin chi tiết tới bạn đọc trong các bài tiếp theo.