Chevrolet Trax hé lộ phiên bản đặc biệt

Admin
(Autovina) - Mẫu crossover đang bán chạy tại Mỹ là Chevrolet Trax mới đây đã hé lộ phiên bản đặc biệt mang tên "Midnight"

>> xem [VMS 2015] Bất ngờ thú vị mang tên Chevrolet Trax

Mẫu crossover nhỏ gọn Chevrolet Trax đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên "Midnight" với lớp sơn đen bóng bí ẩn và sẽ chính thức được bán ra từ tháng 2/2016. Mẫu xe này cũng đã ra mắt khách hàng Việt trong khuôn khổ triển lãm VMS 2015 diễn ra tại Tp. Hồ Chính Minh tháng 10 vừa qua.

chevrolet Trax Midnight

Chevrolet Trax "Midnight" được dựa trên phiên bản LTZ với ngoại thất nổi bật tông màu đen từ bộ lốp xe, tay nắm cửa, cánh gió sau...Bên trong cabin ghế ngồi cùng thảm lót sàn mang tông màu xám. Hiện tại chưa có các thông tin cũng như hình ảnh chi tiết về phiên bản mới này của mẫu Trax.

Được biết tại thị trường Mỹ trong 11 tháng đầu của năm 2015, đã có 57.707 chiếc Chevrolet Trax được tiêu thụ, biến mẫu xe này trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai trong cùng phân khúc của GM (chỉ đứng sau mẫu Buick Encore). Mẫu crossover sở dĩ được người dân Mỹ ưa chuộng một phần bởi thiết kế đa năng và phù hợp nhu cầu thực tế khi xe có thể tích khoang chứa đồ rộng rãi lên tới 1.370 lít. Động cơ tăng áp 1.4L cũng được đánh giá tốt bởi khả năng vận hành và tiết kiệm bên cạnh đó xe còn tích hợp công nghệ kết nối 4G LTE, Wi-Fi...

Mẫu Chevrolet Trax "Midnight" sẽ chính thức đến tay khách hàng tại Mỹ từ tháng 2/2016 với giá bán dự kiến cho bản LTZ khoảng 26.125 USD (xấp xỉ 589 triệu đồng).