Chevrolet Trailblazer 2015 ấn định ngày ra mắt

Admin
(Autovina) - Chevrolet Traiblazer 2015 đối thủ của Fortuner chính thức ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ.

Chevrolet Trailblazer 2015 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Ấn Độ vào ngày 20/10 tới đây, xe sử dụng động cơ diesel Duramax 2.8L, giá bán khởi điểm vào khoảng 38.200 USD. Mẫu xe này cũng được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner tại thị trường của nước đông dân đứng thứ 2 trên thế giới.

Chevrolet Trailblazer ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ

GM Ấn Độ vừa công bố ngày ra mắt Chevrolet Trailblazer với 1 phiên bản duy nhất là LTZ, sử dụng động cơ diesel Duramax 2.8L, 4 xy-lanh, DOHC, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2WD. Dù không có sự xuất hiện của dẫn động 4WD như nhiều người dự đoán trước đó, nhưng bù lại, các kỹ sư trang bị cho Trailblazer hệ thống hỗ trợ khởi ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo cùng khả năng lội nước 800mm. Chiếc SUV cỡ trung này sở hữu kích thước tổng thể của Chevrolet Trailblazer lần lượt là 4.878 x 1.902 x 1.847 mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài cơ sở 2.845mm.

Chevrolet Trailblazer ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ

Theo như một số nguồn tin, các phiên bản đơn lẻ khác sẽ được giới thiệu trong một thời gian sắp tới. Ở ngoại hình, Trailblazer được coi như “người anh em ” với dòng xe bán tải Colorado. Điều này thể hiện rõ nét nhất ở các chi tiết như đèn pha, mặt ca lăng, gương chiếu hậu hợp bộ la-zăng hợp kim 18 inch. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần đuôi xe đợc tạo hình phù hợp hơn cho một chiếc SUV 7 chỗ. 

Ngay cả trong khoang cabin, nội thất cũng có rất nhiều nét tương đồng từ Colorado. Tuy nhiên, Chevrolet Trailblazer có đủ chỗ cho 7 người ngồi với cách bố trí 2-2- 3 cùng ghế bọc da, điều khiển hành trình và hệ thống giải trí có màn hình cảm ứng kết nối CD/USB/AUX/Bluetooth.

Chevrolet Trailblazer ấn định ngày ra mắt tại Ấn Độ

Chevrolet Trailblazer LTZ sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 20/10 đi kèm giá bán dao động từ khoảng 38.200 USD.