Chevrolet Silverado HD: Phẩm chất của xe tải hạng nặng

Chevrolet Silverado HD là một lựa chọn hoàn hảo phục vụ công trình hay kéo rơ-móc.
Đứng đầu trong danh sách 4 xe bán tải hạng nặng là kết quả dựa trên 33 bài viết đánh uy tín của các tạp chí, chuyên ngành tại Mỹ. Bên cạnh đó nếu khách hàng sẵn sàng bỏ thêm tiền trang bị thêm các tùy chọn cao cấp thì Chevrolet Silverado HD sẵn sàng trở thành một chiếc xe sang trọng.
 
Kiểu dáng mạnh mẽ
Tờ Edmunds cho biết: “Chevrolet Silverado 3500HD có đầy đủ phẩm chất của một chiếc bán tải hạng nặng, khoang lái tiện nghi, chất lượng và khả năng lái ổn định”. Bên cạnh đó hầu hết các đánh giá khác đều cho rằng: Nếu bạn đang cần một chiếc xe bán tải hạng nặng, Silverado HD là lựa chọn hàng đầu.
 
Nội thất tiện nghi
 
Chevrolet Silverado HD 2010 được giới thiệu 2 model: 2500 và 3500, và mỗi model được đưa ra 3 phiên bản WT, LT và LTZ.
 
Chiếc bán tải hạng nặng này được trang bị động cơ xăng V8 6.0 tiêu chuẩn (công suất cực đại 353 mã lực và mô-men xoắn 380 lb/ft tại vòng quay 4.200 vòng/phút động cơ) cùng hộp số tự động 6 cấp Hydra-Matic.
 
Ngoài ra Silverado còn có thêm 1 lựa chọn động cơ diesel V8 6.6 L (công suất cực đại 363 mã lực và mô-men xoắn 660 lb/ft tại vòng quay 1.600 vòng/phút)  cùng hộp số tự động Allison 6 cấp series 1000. Cả 2 model 2500 và 3500 đều có 2 lựa chọn dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh, ngoài ra Silverado 3500 còn có thêm lựa chọn bánh kép phía sau.
 
Consumer Guide: Sản phẩm mới này của GM đã tốt hơn nhiều so với model 3 năm trước, đó là mạnh mẽ, lịch lãm, cabin tiện nghi và chất lượng hơn.
 
Orlando Sentinel: Chiếc xe là một đối tác tuyệt vời khi làm việc, khi đi chơi hay đi du lịch.
 
Car and Driver: Silverado 1500 đã từng chiến thắng trong các cuộc so sánh bình chọn, và chiếc Silverado mới cũng có đủ những phẩm chất để tiếp tục dẫn đầu trong phân hạng này.
 
Một số hình ảnh về Chevrolet Silverado HD:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn: Ô tô Việt Nam
lien