Chevrolet Orlando tại Việt Nam được nâng cấp

Admin
(Autovina) - Phiên bản đời mới 2015 của mẫu xe 7 chỗ Orlando được GM Việt Nam chính thức giới thiệu với một số cải tiến nhẹ.

(Autovina) - Phiên bản đời mới 2015 của mẫu xe 7 chỗ Orlando được GM Việt Nam chính thức giới thiệu với một số cải tiến nhẹ.

ảnh minh họa

Ở lần nâng cấp này, Orlando đã được trang bị đèn pha halogen cỡ lớn và đèn sương mù mới. Gương chiếu hậu gập điện và điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và chức năng sấy. Cửa sổ trời điều chỉnh điện và bộ vành hợp kim 17 inch thiết kế mới là trang bị tiêu chuẩn.

Chevrolet Orlando tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất một phiên bản với động cơ dung tích 1.8 lít DOHC, công suất cực đại 140 mã lực tại tốc độ tua máy 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, không có gì thay đổi so với trước đây. Tuy nhiên, hộp số là loại tự động 6 cấp Gen II mới.

Nội thất xe bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô-lăng trợ lực điện điều chỉnh 4 hướng. Ngoài ra, GM cũng thiết kế cho mẫu đa dụng 7 chỗ ngồi này các tính năng tiện dụng như hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập đồng thời hoặc riêng rẽ với 16 kiểu khác nhau. Xe trang bị dàn âm thanh 6 loa kèm các cổng kết nối USB/AUX tích hợp các nút điều chỉnh trên vô-lăng, cửa sổ điều chỉnh điện có chức năng 1 chạm, cảm biến gạt mưa tự động, hệ thống điều hòa tự động, khởi động xe bằng nút bấmm và chìa khóa thông minh…

Các tính năng an toàn gồm hai túi khí phía trước, hai túi khí bên hông, và gương chiếu hậu chống chói tự động, tránh làm lóa mắt người lái khi có ánh đèn của xe phía sau chiếu vào. Các trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), 4 túi khí và gương chiếu hậu chống chói tự động, khóa cửa an toàn cho trẻ em cùng hệ thống móc neo gắn ghế trẻ em mới  ở hàng ghế thứ hai…

Cùng với việc bổ sung loạt tính năng mới, mức giá bán lẻ của Chevrolet Orlando cũng tăng thêm 16 triệu đồng, từ mức 743 triệu đồng của phiên bản trước lên thành 759 triệu đồng.

Phương Anh