Chevrolet Cruze 2013 sắp ra mắt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Chevrolet Cruze phiên bản 2013 sẽ được GM Việt Nam ra mắt vào ngày 19/06 tới.

Vừa giới thiệu Chevrolet Spark mới tới Việt Nam cách đây không lâu, GMV lại tiếp tục đưa Chevrolet Cruze phiên bản 2013 ra nhập thị trường trong nước. Theo thông tin từ hãng xe Mỹ, Cruze 2013 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 19/6 tại Hà Nội.

Trước khi có mặt tại Việt Nam, Cruze 2013 đã được bán tại Hàn Quốc và Malaysia từ cuối năm 2012.

Ở phiên bản mới, Cruze có một số thay đổi so với phiên bản cũ như lưới tản nhiệt được thiết kế mới, hốc đèn sương mù lớn hơn, xe được trang bị bộ vành 16-inch mới…Riêng phần đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế cũ. Nhìn bên ngoài, khó có thể phân biệt phiên bản 2012 và 2013.

Những thay đổi quan trọng nhất của phiên bản 2013 nằm ở các trang bị tiêu chuẩn. Cụ thể, phiên bản thấp nhất LS được trang bị Gương chiếu hậu gập điện, hệ thống âm thanh 6 loa, Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, Đèn sương mù, Cảm biến lùi, Cổng kết nối ipod,... đây đều là những tiện nghi đáng giá được nhiều khách hàng chờ đợi.

Đối với phiên bản LTZ, ngoài các trang bị bổ sung trên phiên bản LS 2013, phiên bản cao cấp nhất còn có thêm điều hòa tự động, nút để Start/Stop không cần chìa. Ngoài ra phiên bản LTZ còn cao cấp hơn hẳn với nội thất da và hộp số tự động.

Động cơ trên xe Chevrolet Cruze 2013 vẫn giữ nguyên và không có thay đổi nào. Phiên bản LS dùng động cơ 1.6 lít, trong khi đó bản LTZ được trang bị động cơ mới Ecotec 1.8 lít.

Hồng Ân


cuongvc